(GinHiji) Dữ Quân Đồng Phách

115 2 0
                                    


Cùng quân cùng phách (một đến chương 5)

Dùng ăn trước phòng lôi:

1. Miêu yêu ngân, phó trưởng thổ

2. Tổng thể ngọt, không trở ngại trung gian có tiểu ngược (R U sure? )

3. Có chữ viết mẫu nhưng không nhiều

4. Hai người thoáng quyến rũ người khác có, cao Katsura có

——————————————————

[ một ] xác chết di động

—— Shinsengumi truân

"Phó trưởng ~~~ việc lớn không tốt rồi ~~~" chỉ nghe Sagaru Yamazaki ở ngoài cửa kêu to , vọt vào Hijikata Toushirou gian phòng.

"Làm sao , ngạc nhiên, ở truân náo động nhưng là phải mổ bụng a ngươi tên khốn này." Trước mắt tóc đen nam nhân gương mặt lạnh lùng, đốt điếu thuốc chậm rãi nói.

"Lại... Lại có người bị tập kích , trước mặt mấy cái bệnh trạng giống như đúc..."

"Cái gì? Đáng ghét hỗn trướng... Người hiện tại ở nơi nào?" Hijikata đem tàn thuốc quăng trên đất, tàn nhẫn mà giẫm tức. Tháng này cũng đã là cái thứ bảy , đến tột cùng là tên khốn kiếp nào, dám ở Shinsengumi trên địa bàn như vậy trắng trợn phạm tội, đem hắn tóm lấy nhất định phải chém thành muôn mảnh.

"Edo bệnh viện..." Yamazaki phẫn nộ nói, nhìn phó lớn lên trương đủ để hù chết ma quỷ mặt.

"Đi."

—— Edo bệnh viện

"Bị đưa tới thời điểm liền vẫn là trạng thái này , không nói lời nào cũng không ăn uống, ánh mắt trống rỗng, vẫn nhìn trần nhà đờ ra, thân thể không có ngoại thương, não bộ sóng điện cũng biểu hiện bình thường... Không rõ nguyên nhân dại ra, khả năng là chịu đến quá to lớn kinh hãi, tinh thần không ổn định, qua mấy ngày sẽ xong chưa..." Đeo kính thầy thuốc (mạc kích động không phải tân bẹp ==, bởi vì tân bẹp là đái thầy thuốc kính mắt ==) từng chữ từng câu giải thích .

"Mới là lạ..." Hijikata liếc mắt nhìn thầy thuốc, "Các ngươi thầy thuốc hiểu ra đến khó mà giải thích tình huống liền đẩy lên tinh thần phương diện sao? Chuyện như vậy liên tiếp phát sinh chẳng lẽ muốn ta tin tưởng là trùng hợp sao?" Lạnh lẽo lời nói khiến người ta không rét mà run.

"Nhưng là... Khoa học phương pháp tra không ra nguyên nhân, cũng là chuyện không có biện pháp a, phó trưởng..." Yamazaki xem thầy thuốc khó có thể xuống đài dáng vẻ, ở bên cạnh giúp đỡ giải vây.

"Vậy thì đi tìm không khoa học giải thích phương pháp." Hijikata móc ra yên, "Đi rồi, Yamazaki."

Đi ra cửa phòng bệnh, Hijikata liền đem yên đốt, cau mày.

"Phó trưởng... ngươi mới vừa nói, không khoa học phương pháp... Là có ý gì a?" Yamazaki không chịu được này ngột ngạt khí tràng, vẫn là suất mở miệng trước.

"A? Ân... Không có gì." Hijikata không có dự định đem mình suy đoán nói ra, chỉ là tự mình tự đi tới , cảm thấy đến mình mơ hồ ngửi được một chút khí tức, nhưng là vừa không nắm chắc được. Bị tập kích người, con mắt như hố đen giống như dại ra, quả thực lại như bị rút đi linh hồn, liên tưởng đến trước đây linh hồn của chính mình thiếu chút nữa cũng bị Yêu Đao nuốt chửng, cái này chán ghét ý nghĩ liền vẫn ở trong đầu lái đi không được.

Gintama Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ