(HijiGin) Tính Cách Ác Liệt

533 8 1
                                    

Từ khi nào thì bắt đầu đối Hijikata ôm ấp kỳ dị cảm tình đây? Sakata Gintoki mình cũng không biết. Chăm chú tìm hiểu lên, đại khái là từ Mitsuba tiểu thư sự kiện kia sau khi đi. . .

"Đừng nghĩ đừng nghĩ rồi! Buồn nôn chết rồi!" Làm thành thục nam tính mà nói, mình cũng không là tư xuân kỳ đồng nam nhỏ, lại không phải trung niên đầu trọc bụng đói ăn quàng lão sắc quỷ. Cái này, đầy đầu đều là tính ảo tưởng thật là khiến người ta không chịu được, hơn nữa còn là đối thân là đồng tính người nào đó. Quả thực quá không bình thường rồi!

"Kagura tương, Kagura tương!" Bởi nằm lăn qua lộn lại ngủ không được Gin quyết định làm chút gì phân tán tinh lực."Lên mà, Gin ngày hôm nay siêu cô quạnh nói! Kagura tương hãy theo ta trò chuyện đi, ta làm trứng cơm tháng cho ngươi ăn, còn mua ngươi yêu nhất Sukonbu nga! Lên mà!"

"Cạch!" Một tiếng vang thật lớn từ tủ âm tường trung tuôn ra. May mà Gin phản ứng mau tránh tránh đúng lúc, không phải vậy khẳng định bị kéo môn ép thành sủi cảo bì.

"Này, cho ăn, cho ăn. . . Kagura tương, ngươi. . ."

"Cút ngay! Tên khốn kiếp nào dám to gan cướp bổn tiểu thư thịt nướng bính? ! Cẩn thận bổn tiểu thư đem các ngươi hết thảy ném đến bếp lò bên trong khảo! !"

Hóa ra là ngủ bị hồ đồ rồi đang nói mơ mà thôi. Gin xoa một chút mồ hôi lạnh trên trán, trong lòng âm thầm nhắc tới: Cái gì mà! Này quần tiểu quỷ thời khắc mấu chốt cái nào cũng không dựa dẫm được!

Thời khắc mấu chốt? Nói như vậy tựa hồ có chút không chính xác, lại không phải đối mặt cái gì thời khắc nguy cấp. Không, không đúng, mình hiện tại nhưng là chính đang đối mặt nhân sinh thời khắc nguy cấp! Chẳng lẽ nói không có ai quan tâm mình tình cảm cá nhân vấn đề sao? Quá phận quá đáng rồi!

Ngược lại xem tình hình này, đêm nay cũng là ngủ không được . Phòng ngủ để cho Kagura "Huyễn kỹ" được rồi.

Đêm nay nguyệt quang thật là tươi đẹp a. Mùa hè mà, liền điểm ấy được, đêm khuya có thể lén lút bò lên trên nóc nhà một bên hóng gió vừa thưởng thức ánh trăng.

"Tháp" có món đồ gì tạp đến trên đầu mình , thật giống là từ phía dưới ném lên đến.

"Hoa quả đường?" Gin hấp háy mắt, lập tức bốn phía coi một phen, "Ồ nga, thật tốt vận! Không biết được có còn hay không oa?" Liền vừa mới hơi mất tập trung cả người từ trên mái hiên trượt xuống dưới.

Oanh một tiếng.

"Ách, ạch, tốt. . . Đau?" Gin tiện tay sờ sờ đầu. Ai? Thật giống không thế nào đau, ừ, là không có chút nào đau! Chẳng lẽ bị thần linh phụ thể ? Cúi đầu xuống mới phát hiện phía dưới của mình có đồ vật.

"A, a, đây là cái gì? Thật giống ép đến rất buồn nôn đồ vật."

"Khốn nạn! Rõ ràng là ngươi đặt ở ta mặt trên!" Bị Gin tạp ở phía dưới Hijikata tiên sinh rốt cục không thể nhịn được nữa .

"Ừ, ừ! Hijikata phó trưởng muộn như vậy còn đang đi tuần sao? Không sai, không sai, hợp làm thật lòng người có tiền đồ mà."

Gintama Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ