(GinZura) Không Nên Xem Thường Ngốc Bẩm Sinh

437 8 6
                                    


[ ngân hồn đồng nhân ] " không nên xem thường ngốc bẩm sinh a "(xong xuôi) tác giả: Lưu ly miêu YG

Một

"Chính là như vậy, Takasugi "

"Lần sau gặp diện, chúng ta liền chẳng là cái thá gì , nhất định đem hết toàn lực đánh đổ ngươi!"

Quay về ngày xưa đồng bạn hô lên như vậy lời thề, đón lấy, Gintoki cùng Katsura từ trên thuyền nhảy xuống.

Takasugi, chúng ta thật sự không trở về được quá khứ sao? Katsura dùng hai tay chống Elizabeth dạng dù để nhảy, tay phải từ trong lòng móc ra này bản cứu hắn một mạng thư, ở trong gió quay đầu lại ngước nhìn. Takasugi bóng người dần dần nhỏ đi, nhưng phảng phất còn có thể nhìn thấy hắn này châm biếm khóe miệng, cùng hắn đáy mắt nơi sâu xa cô quạnh cùng ưu thương. Lần sau gặp diện, thật sự muốn chém hắn sao? Không được không được. Shouyou lão sư đã nói, bất luận Takasugi đối với ta làm cái gì, đều mời ta tha thứ hắn. Cứ việc không muốn tha thứ, ta vẫn là lần lượt tha thứ . Tuy rằng chán ghét hắn, chán ghét muốn chết, ta vẫn là không muốn để cho hắn chết.

Takasugi, xem ra, chúng ta thật sự không trở về được quá khứ . Gintoki ôm Katsura hai chân, buông xuống mí mắt. ngươi liền Zura đều xuống tay được, còn có cái gì làm không được. Thiết, làm gì bãi làm ra một bộ như vậy vẻ mặt, ngươi coi như phá huỷ toàn thế giới lão sư cũng sẽ không trở về. Nhìn thấy ngươi bây giờ, lão sư coi như ở phía dưới cũng sẽ không hài lòng. Quên đi, ngươi yêu làm cái gì thì làm cái đó đi, ta cùng Zura sẽ ngăn cản ngươi, lúc cần thiết cũng sẽ chém ngươi. Có điều, Zura nhất định sẽ nhẹ dạ, thật là một ngu ngốc, chính mình cũng bị chém còn muốn chuyên môn lên thuyền hỏi tại sao. Thích, khó chịu a! Có điều không nghĩ tới ngu ngốc chân như thế thon dài, mò lên còn mềm mại. . .

"Gintoki "

"Hả?"

"Quyển sách kia ngươi còn nữa không "

"A, tung thượng cà ri thang ném xuống "

Katsura lặng lẽ không nói.

"A, nhanh như vậy liền chạm đất a." Gintoki có chút tiếc nuối thả ra hai tay. Katsura đem dù để nhảy thu hồi đến, không để ý tới Gintoki, thẳng đi về phía trước. Gintoki nhíu nhíu mày, đi theo.

"Này, Zura."

"Này, Zura, chẳng lẽ thật sự thất tình a?"

"Này, Zura, đừng đi như vậy nhanh a, Gin san nhưng là người bệnh có được hay không?"

"Này, Zura, nếu không nói đem ngươi Zura thu hạ xuống nga!"

"Không phải Zura là Katsura!" Katsura dừng bước lại, "Các ngươi làm sao mỗi một người đều là như vậy, không nghe người ta nói. Takasugi là như vậy, ngươi cũng là như vậy. . ." Katsura đột nhiên quay đầu lại, môi kề sát tới phía sau Gintoki môi, hai người nhất thời sửng sốt. Katsura lùi về sau một bước, thoáng cúi đầu, "Đối không. . . A. . ."

Đây là tình huống thế nào? Katsura đại não lập tức kịp thời.

Ta làm sao biết? Thân thể mình liền động. Ta lại ở hôn tên ngu ngốc này Zura! Gintoki nội tâm thổ tào trung.

Gintama Đồng NhânWhere stories live. Discover now