(allGin) Đạo Hoa Nhân

1.1K 21 5
                                    

 (1)

"Anh Hoa gần như nên nở rộ đi." Xe cảnh sát ở đèn đỏ trước dừng lại, ngồi ở tài xế chỗ ngồi Okita nói rằng.

Hijikata đem khuỷu tay đặt ở trợ thủ tịch bên cửa sổ, triều ngoài cửa sổ thổ một cái yên sau quay đầu, nhìn thấy Okita đang từ tài xế tịch sưởng lái xe song ngóng nhìn Edo thành sông đào bảo vệ thành một vùng.

Này một loạt bài san sát cây anh đào, từng bó từng bó trắng như tuyết búp hoa lại như lụa mỏng sương mù giống như quấn quanh đầu cành cây, để Hijikata nhìn ra trở nên hoảng hốt. Anh Hoa búp hoa sắp tỏa ra .

"Năm nay Shinsengumi lúc nào đi ngắm hoa hảo đây?"

"Tùy tiện lúc nào đều được rồi. Đẳng Anh Hoa nở rộ , lại thích hợp tìm một ngày là được ."

Hijikata không thế nào cảm thấy hứng thú nói, lại ngậm lên trong ngón tay mang theo yên.

"Nói đến, năm đó ngắm hoa, chúng ta Shinsengumi vừa vặn cùng Yorozuya đám người kia va vào , còn vì cướp vị trí đánh lên đâu ~ "

"... Thật giống là có như vậy một chuyện tới."

"Khi đó ngươi không phải vẫn cùng Yorozuya đán này bính lên tửu tới sao, còn ban ngày hai người liền nôn đến rối tinh rối mù đâu ~ "

"... Ta không quá ký được."

"Ai dục, uống rượu xong nên cái gì đều không nhớ rõ , đây chính là cồn trúng độc điềm báo trước ai. Nhưng mà, phàm là không lợi với chuyện của chính mình, đều dùng uống say không nhớ rõ lấp liếm cho qua, đúng là tối thuận tiện đây."

"Này, chuyển đèn xanh ."

"Ồ - "

Okita mạnh mẽ dùng sức một giẫm chân ga, xe cảnh sát lập tức cấp tốc đi tới. Bị phản xung lực ép tới rơi vào trong lưng ghế dựa Hijikata lộ ra khó chịu vẻ mặt, một bên nhìn trước xe phía trước cửa sổ phương mây đen nằm dày đặc bầu trời.

(—— ồ, là như vậy sao? Ai nha, nhìn, ta đều hoàn toàn không nhớ rõ đâu ~)

(—— ngươi hoàn toàn không nhớ rõ ? Mà, ta cũng hoàn toàn không có ấn tượng . )

Gintoki ánh mắt dao động, làm bộ mất tập trung âm thanh, cùng với mình cố làm ra vẻ tiêu sái, làm bộ không coi là việc to tát âm thanh, ở Hijikata lỗ tai nơi sâu xa vang vọng .

Bởi vì uống say , vì lẽ đó không nhớ rõ .

Hai người đều biết lẫn nhau đang nói dối, ngoài miệng lại nói làm bộ không coi là chuyện to tát gì quen dùng đối bạch. Cũng thật là người trưởng thành thuận tiện thủ đoạn a.

Vốn là, liền như vậy lẫn nhau đều không coi là việc to tát, chấm dứt là tốt rồi. Thế nhưng, trên thực tế nhưng không có liền như vậy chấm dứt.

(—— lần sau đổi ngươi trả tiền, không được sao? )

Nghe tới Gintoki nói như vậy thời điểm, Hijikata trong lòng cao hứng đều sắp nhảy lên đến rồi, cũng bởi vậy sau đó mới như vậy chịu khó hướng về Yorozuya chạy.

Gintama Đồng NhânWhere stories live. Discover now