(TakaZura) Băng Hà

424 4 0
                                    

Tên sách: "(ngân hồn đồng nhân) Băng Hà "

Tác giả: Linh ty

Văn án

Joui chiến tranh thời kì cuối, bọn họ trong lúc đó những kia cố sự phải như thế nào phần kết

Nội dung nhãn mác:

Tìm tòi then chốt tự: Nhân vật chính: Takasugi Shinsuke, Katsura Kotarou, Sakata Gintoki, Sakamoto Tatsuma ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Ngân hồn, cao Katsura

==================

☆, - nhất

- nhất

Thiên liên tiếp âm mấy ngày, màu gỉ sét sắc vân dũ tích dũ dày, không mưa rơi cũng không trời quan mây tạnh, cuối mùa thu hàn ý triền miên tận xương, lại là một năm chưa, cửu ở tiền tuyến đều sắp muốn quên thời gian trôi qua.

Bất tri bất giác bên trong, bọn họ đã rời đi thu thành quê nhà ba năm có thừa, mà trận này từ từ chinh chiến cuộc đời nhưng nhưng không có cái phần cuối. Thời cuộc rung chuyển, Mạc Phủ vô năng, cùng Amanto cấu kết, Joui quân nhưng là dựa vào nơi hiểm yếu chống lại dường như tứ cố vô thân. Mười bảy tuổi dấn thân vào trước chiến tranh từng lời thề son sắt, Amanto không khu chí tử mới thôi. Nhưng hôm nay nhìn lại, không khỏi lực bất tòng tâm —— những kia lời nói hùng hồn càng như vậy không biết trời cao đất rộng.

Bằng kiếm trong tay xoay ngang, lao tới sa trường việc nghĩa chẳng từ nan, lại thật có thể bảo vệ cái gì?

Trên đường người đi đường ít ỏi, Katsura Kotarou một người đi tới, giống như trong lòng không suy nghĩ bất cứ chuyện gì khác. Phong như băng đao như thế quát ở trên người, ngẩng đầu lên là mù mịt thiên, nhìn ra lâu lòng tràn đầy ngột ngạt. Trải qua bên dưới cầu đá một chỗ rẽ chính là chỗ cần đến, hắn yên lặng mà bước nhanh hơn.

Xốc lên thâm hậu phong liêm, ấm áp khô ráo khí tức mang theo ấm áp hương tửu xông tới mặt, trong điếm ảm ách vi quang cùng mộc mạc sạch sẽ tất khối gỗ vuông trác không lý do khiến người ta yên ổn, ở bên ngoài văn kiện đến hóa trùng kích vào như vậy thuần túy cùng thức cư tửu ốc đã không thường thấy. Chỉ là tùy ý thoáng nhìn liền nhìn thấy ngồi ở một góc Takasugi —— nhìn dáng dấp là đã quá say.

Liền chào hỏi đều bớt đi, trực tiếp ngồi vào bên cạnh hắn đi cho mình rót đầy rượu trong chén.

Đợi được lạnh lẽo thân thể ấm lên lại đây, Katsura mới nhớ tới muốn làm tỉnh lại cái này ước người đến mình nhưng túy đến rối tinh rối mù gia hỏa.

Chất trên bàn bảy, tám cái hết rồi bình rượu, mặt thanh tú thanh niên nằm phục ở mặt bàn ngủ say dung nhan như thế yên tĩnh, hô hấp đều đặn lâu dài, thổ tức ướt át, đáy mắt còn có chưa tán nhợt nhạt đại thanh —— nghe thuộc hạ nói hắn đêm qua nhịn chỉnh túc. Mi mắt vô ý thức mấp máy như chim ruồi nhào sí. Katsura duỗi ra đẩy tay của hắn mang theo chần chờ, nhưng ở cách hắn không quá nửa tồn nơi, Takasugi lặng yên không một tiếng động mở mắt ra, cả kinh, như giống như điện giật thu tay về.

Hắn muốn hắn tại sao có thể quên, ở một cước bước vào chiến trường sau đó, Takasugi sẽ không có lại thật sự ở ai trước mặt uống say quá.

Gintama Đồng NhânWhere stories live. Discover now