(HijiGin) Yểm Mị

352 8 0
                                    

[ thổ ngân ] [ yểm mị ]

· bản trường thiên tag vì là "Yểm mị trường thiên", bởi vậy liền không làm mục lục .

——————

Nhất

Tuy là cử án tề mi, đến cùng ý khó bình.

"Toshi."

Nam nhân ngồi ở trong đình, buổi tối chính là đẹp nhất thời điểm, trên trời treo uốn cong thượng huyền nguyệt, đầy sao yên tĩnh khảm ở huyền nguyệt chu vi.

Có gió nhẹ phất quá nam nhân trên trán, gò má, vung lên hắn rộng rộng ống tay. Phía sau bay tới một trận mùi rượu, trước sau như một, quen thuộc như thế, giống nhau này ôn nhu hô hoán.

"Toshi."

Quá quen thuộc . Hạ trong nháy mắt, nam nhân trên lưng liền treo lên một nóng hầm hập thân thể. Hai con trắng nõn cánh tay hoàn lên nam nhân cổ, ngân mái tóc màu trắng chiếu vào nam nhân dư quang của khóe mắt bên trong. Nam nhân giơ tay lên bắt được này sợi hơi cuộn tóc bạc, nắn vuốt, tay lại về phía sau tìm kiếm, chuẩn xác xoa trên lưng người mặt.

"Lại đi nơi nào uống rượu ?" Chóp mũi quanh quẩn tửu mùi thơm, nam nhân có chút thay lòng đổi dạ nheo lại mắt, rồi lại không nhịn được lo lắng hỏi.

"Toshi."

Trên lưng nam tử tóc bạc sượt sượt nam nhân cánh tay thon dài chỉ, hết sức đè thấp tiếng nói, gần kề nam nhân bên tai, làm nũng nói: "Chính là ở trong phòng uống chút..." Trong lời nói ngọt ngào chán mùi vị như muốn đem người chết chìm. Vòng lấy nam nhân cổ hai cái tay không an phận đẩy ra nam nhân chỉnh tề cổ áo, như nam nhân trong lòng tìm kiếm.

Nam nhân cảm giác được trước ngực không an phận tay, nghe này ngọt đến chán người chết, nhưng là đột nhiên sững sờ, trong con ngươi căng thẳng, lập tức thống khổ nhắm mắt lại, mạnh mẽ chau mày.

Đặt ở nam tử tóc bạc trên mặt tay một phát bắt được nam tử không an phận tay, từ cổ áo của chính mình xả đi ra, lại mạnh mẽ kéo một cái, đem tóc bạc nam tử từ trên lưng mình kéo xuống đến, hướng về bên cạnh trên đất trống ném đi.

"A! Đau..." Tóc bạc nam tử kinh ngạc thốt lên một tiếng. Đảo loạn trong viện một mảnh vắng lặng.

Nam nhân đứng dậy, sửa lại một chút mình loạn đi quần áo. Mở mắt ra, đem cũng ở một bên nam tử tóc bạc từ đầu đến chân xem toàn bộ.

Màu bạc thiên nhiên quyển tóc ngắn, màu đỏ tươi con ngươi, cùng mình như thế mặt hình, khá dài thân thể cùng bên hông mộc đao.

Này cũng thật là... Giống như đúc a. Nam nhân lại không nhịn được ngồi xổm người xuống đi, đưa tay ra, dùng ngón tay miêu tả thời khắc đó ở đáy lòng mặt mày. Nam nhân con ngươi đen nhánh bên trong bầu không khí vân dũng không được chốc lát yên tĩnh, mà càng thêm thâm trầm lên.

"Toshi." Ngã trên mặt đất nam tử tóc bạc lẩm bẩm hoán tên của đàn ông.

Nam nhân theo tiếng cúi đầu, vô ý thức, một chút tới gần nam tử tóc bạc môi.

Gintama Đồng NhânTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon