Chương 127

12.5K 808 28
                                    

Chương 127: Nếu Đường Diễn ở thế giới của La Thiến 3

Chuyển ngữ: Tiểu Vũ

Sau khi tắm xong, Đường Diễn còn phải đợi thêm tận 15 phút nữa La Thiến mới trở về. Lúc mở cửa nhận quần áo từ tay La Thiến, vẻ mặt Đường Diễn đều đen sì.

Câu đầu tiên sau khi ra khỏi nhà tắm của Đường Diễn chính là: "Sao đi lâu thế?"

La Thiến nhàn nhạt trả lời: "Cửa hàng tiện lợi kia không có! Cũng chẳng biết tại sao, mọi người đều đầy hàng ra đấy thế mà hôm nay lại bán hết."

Đường Diễn cũng không nghĩ tới trường hợp này, anh ngây người một lúc rồi chớp mất hỏi: "Vậy áo ngủ này ở đâu ra?"

"Tôi tới siêu thị mua, anh mặc được không? Nếu không tốt thì để tôi mang đi đổi." La Thiến trèo lên ghế để lấy 2 chiếc chăn bông trên đỉnh tủ quần áo xuống, một trong hai chiếc chăn này đã cũ rồi, hơi cưng một chút, La Thiến trải chiếc đó xuống thảm làm đệm. Còn một cái khác thì là chăn mới, cái này dùng để đắp, cô lại lấy thêm cho anh một cái gối nữa, thế là chiếc giường tạm thời của Đường Diễn đã được hoàn thành.

La Thiến xoay người đi tới cái tủ gần cửa, lấy ra hai gói mì thịt bò rồi hỏi: "Có thể ăn mì ăn liền không?"

Đường Diễn gật đầu nói: "Có thể, áo ngủ cũng rất tốt."

La Thiến quay đầu cười, sau đó nó: "Là vô cùng tốt ấy. Anh đợi một chút nhé, tôi đi nấu mì."

Khi La Thiến bưng hai bát mì trở về, cô đặt mì xuống bàn rồi gấp gọn lại chăn, lúc này hai người mới ngồi xuống ăn mì.

Rất lâu rồi Đường Diễn chưa ăn mì ăn liền, lần này ăn lại cảm thấy tương đối mới mẻ, tay nghề nấu nướng của La Thiến cũng rất tốt. Nước mì màu đỏ, sợi mì màu trắng, rau cải màu xanh, trứng gà màu vàng, chỉ nhìn bằng mắt thôi cũng cảm thấy rất muốn ăn rồi.

La Thiến nhồm nhoàm một lúc đã ăn xong, còn Đường Diễn thì vẫn chậm rãi vô cùng. La Thiến ăn xong liền đi tắm rửa, váy ngủ cô mặc hôm nay chính là cái váy ngủ màu hồng cô giơ lên ban nãy.

Đường Diễn lúc này cũng vừa ăn xong, La Thiến lấy ra hai cái bánh ngọt từ trong tủ lạnh ra, mình một cái Đường Diễn một cái. Hai người ngồi đối diện nhau, vừa ăn La Thiến vừa hỏi: "Sao tâm trạng anh lại không tốt? Nói ra đi tôi cho anh lời khuyên."

Đường Diễn thấy La Thiến chẳng khách khí với mình tẹo nào, ngay cả bánh cũng không cả khuyên anh ăn, anh chỉ có thể tự mình mở hộp ra rồi tự mình xúc ăn.

Ừm? Không tệ!

Tâm trạng của Đường Diễn lại tốt hơn một chút nữa, cũng bắt đầu mở miệng nói chuyện: "Cũng chẳng phải chuyện lớn gì, chỉ là đột nhiên nghe nói bạn gái trước có người yêu mà thôi."

La Thiến trừng mắt nhìn anh, sau đó cười nói: "Anh đúng thật là... quá đa sầu đa cảm rồi! Ha ha ha ha... " La Thiến đứng dậy đi tới cái thùng rác đằng sau để vứt hộp bánh.

Sau đó cô lên giường của mình, vừa ôm gối vừa nói: "Đúng là phiền não của kẻ có tiền! Không giống tôi, tháng này mà không đi làm thì tháng sau sẽ chẳng có cái mà ăn. Nhưng mà, may nhờ có anh, tôi đã có được một khoản tiết kiệm nho nhỏ rồi, vấn đề sinh hoạt cũng xem như thoải mái hơn không ít, có thể mua được không ít đồ ăn vặt."

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ