Chương 82

30.7K 1.8K 95
                                    

Chương 82

Edit: Tiểu Vũ

"Thiến Thiến!' Đường Diễn nhẹ giọng gọi.

La Thiến hơi run, cúi đầu: "Em không mở cửa."

Đường Diễn miễn cưỡng cười một tiếng: "Em cũng không khóa cửa!"

"Ừm!" La Thiến đáp.

Nếu như tất cả mọi chuyện trên đời đều đã được định sẵn, vậy thì đây chính là cửa sau mà ông trời mở ra cho Đường Diễn: bởi vì tâm trạng bất an nên hôm nay La Thiến không khóa cửa.

Đường Diễn xoay người lại đóng cửa rồi đi tới bên giường, anh ngồi xuống trước mặt cô, vươn tay xoa xoa đầu cô, nói: "Đêm nay, tôi ngủ đây nhé!"

La Thiến lắc đầu, Đường Diễn có lỗi nói: "Xin lỗi em."

La Thiến còn không kịp biết anh có lỗi gì thì Đường Diễn đã ôm cô nằm xuống, đắp chăn đi ngủ.

Xin lỗi, vì đã làm trái ước muốn của em.

La Thiến sợ, Đường Diễn cũng sợ.

Anh ôm chặt La Thiến, nhẹ giọng nói: "Ngủ đi! Tôi ở đây rồi."

Cô nằm trong ngực anh, sao anh có thể tổn thương cô được? Đó chẳng qua chỉ là mơ thôi. Ánh mắt anh chợt lạnh đi, cũng sẽ không cho phép người khác tổn thương cô.

La Thiến biết, tất cả những chuyện cô vừa mơ thấy đều là chuyện mà nữ phụ La Thiến từng trải qua, trong đó, cô ấy là một nữ phụ ác độc muốn chia rẽ nam nữ chính, nhưng... kết cục đó quá thảm thiết, cũng quá đau đớn.

Đó không phải là mơ, đó là tương lai. Cô đã từng chỉ có những kí ức mơ hồ, đúng hơn thì là cảm giác của người đứng xem, nhưng đêm nay, giấc mơ này đã khiến cô trải nghiệm được cảm giác đau đớn một cách chân thực nhất.

Ngày hôm sau, khi La Thiến tỉnh lại vẫn còn có chút mơ hồ, Đường Diễn cũng bởi vì đêm qua ngủ không ngon mà lộ ra tinh thần không tốt. Hai người đồng thơi đi ra khỏi phòng ngủ, quần áo trên người thì có chút không chỉnh tề, tổ hợp này khiến La Diễm đang nấu cơm kinh ngạc không thốt nên lời.

Cái bát cầm trong tay còn không giữ được, rơi thẳng xuống đất, vỡ tan tành.

Dường như là bị bừng tỉnh bởi âm thanh này, La Thiến nhìn La Diễm, miễn cưỡng nở nụ cười, nói: "Chị làm sao vậy?"

Ánh mắt La Diễm đảo qua đảo lại giữa hai người, hỏi: "Làm lành rồi?"

La Thiến quay đầu nhìn Đường Diễn, Đường Diễn gật đầu nói: "Vâng."

La Thiến rất muốn trợn trừng mắt với anh, nhưng tinh thần uể oải không cho phép cô thực hiện được hành động này.

Ăn sáng xong, La Diễm đưa Vệ Ngọc Đào đi học rồi tới quán đi làm. La Diễm học tập rất nhanh và nghiêm túc, bây giờ chị ấy đã có thể tự mình quản lý mà không cần đến La Thiến rồi. Bình thường chị đều ngồi sau quầu thu ngân, chỉ cần khách không gây chuyện thì chị cũng không cần phải đi ra giải quyết.

Trong nhà chỉ còn lại La Thiến và Đường Diễn, tình cảnh trong mơ vẫn còn rõ mồn một trước mắt, La Thiến sợ Đường Diễn, sợ Phùng Nhất Khê, và sợ nhất là những thủ đoạn của Thẩm Bối Bối.

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ