Chương 77

30K 1.8K 506
                                    

Chương 77

Edit: Tiểu Vũ

Khi Thẩm Bối Bối tới sân bay, cô ta mang theo tâm trạng đắc ý gọi điện thoại cho Đường Diễn.

Quả thực lúc đó Đường Diễn đã bối rối y như những gì Thẩm Bối Bối nghĩ. Cô ta vì thế mà đắc ý tới mấy ngày, mặc cho Đường Diễn không tới đón, không nghe điện thoại, cũng không chịu gặp cô ta. Cô ta cảm thấy những điều đó càng chứng tỏ một điều rằng, Đường Diễn để ý tới mình.

Sau đó thì sao?

Sau đó không biết chuyện quái gì đã xảy ra, Đường Diễn y như con ma men đã tỉnh rượu, anh cuối cùng cũng chịu gặp cô ta nhưng lại bình tĩnh vô cùng. Điều này khiến Thẩm Bối Bối luống cuống, cô ta đề nghị hợp tác với mẹ Đường Diễn. Đó cũng là lần đầu tiên cô ta ý thức được, Đường Diễn quả thật có người khác, cho dù người kia nhìn giống cô ta, nhưng cũng không phải bởi vì cô ta.

Mới đầu, việc hợp tác giữa cô ta và mẹ Đường cũng không tệ lắm, mẹ Đường tự có thủ đoạn của bà ấy. Ban ngày Đường Diễn phải đi làm, ban đêm thì bị cô ta lấy các loại lý do kéo đi gặp gỡ bạn bè. Vài lần đầu Đường Diễn hình như ngại từ chối nên vẫn đồng ý đi cùng cô ta.

Tất cả mọi chuyện đều thay đổi một tuần sau đó, Đường Diễn đi, còn mẹ Đường...

Mẹ Đường chính là loại người gió chiều nào theo chiều nấy, lúc đầu, mặc dù bà ấy bất mãn việc năm đó cô ta không từ mà biệt nhưng vẫn vì Đường Diễn mà tiếp nhận cô ta. Cũng vô cùng phối hợp đi đuổi La Thiến và gọi Đường Diễn về nhà gặp cô ta.

Nhưng ai mà ngờ được, mẹ Đường cũng chỉ nói nói 2-3 câu, hoàn toàn không hề dốc toàn lực giúp cô ta giành được Đường Diễn. Sau khi Đường Diễn bày tỏ ý kiến cá nhân của mình, dù vẫn có chút bất mãn với La Thiến nhưng bà cũng chỉ âm thầm nói xấu vài câu.

Nhất thời, hình tượng cao quý quyền lực của mẹ Đường trong lòng Thẩm Bối Bổi sụp đổ không còn chút gì. Con mẹ nó, đây là nữ tổng giám đốc của một công ty quốc tế sao? Trí tuệ của bác đâu rồi, thủ đoạn của bác đâu rồi?

Mẹ Đường cũng không phải một người cố chấp, mặc dù bà không thích Bạch Nhụy, nhưng cũng không hề gây khó dễ cho con dâu.

Không thích thì còn làm gì được nữa đâu, giấy chứng nhận kết hôn cũng đều kí rồi, bà chỉ có thể nhận mệnh mà thôi. Nếu không, với tài năng và quyền lực của bà thì làm sao Bạch Nhụy chịu nổi khi bị gây khó dễ?

Nhưng, cho dù bà thật sự làm gì đó thì có lẽ cũng chẳng mình Bạch Nhụy chịu thiệt? Nhìn dáng vẻ bị vợ quản của thằng con trai bà đi, nó có thể đoạn tuyệt quan hệ với bà chỉ vì vợ đấy!

Thế nên, mẹ Đường rất rõ ràng, con trai đã bại trận, người làm mẹ như bà cũng chỉ đành chấp nhận số phận thôi. Thỉnh thoảng bất mãn thì lải nhải vài câu chứ không hề có suy nghĩ chia tách đôi uyên ương số khổ này, dù sao thì bà cảm thấy, bà chẳng cần phải ra tay thì con trai bà cũng không có ngày nào được sống yên ổn đâu.

Bà thầm cười ha ha ha trong lòng, cứ thế này thì chắc chỉ vài ngày nữa là tụi nó sẽ chia tay thôi.

Cứ tưởng tượng rồi lại suy nghĩ, thế mà đã qua 10 năm rồi, và 2 đứa chúng nó thì vẫn ở với nhau! Chỉ là không sinh con, lúc này lại tới phiên mẹ Đường buồn bực, đôi vợ chồng này khó hiểu ghê, ly hôn cũng không ly hôn, sinh con cũng không muốn sinh, vậy là bây giờ tụi bay muốn thế nào?

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ