Chương 64

25.5K 2K 95
                                    

Chương 64

Edit: Tiểu Vũ muốn tung phúc lợi

Người phụ nữ kia tuy vóc người nhỏ nhắn nhưng năng lực làm ầm ĩ thì không nhỏ chút nào. Huống chi lại thêm một Vệ Quân ngu ngốc, bạn thấy hắn ta là một người hiếu thuận? Anh ta chẳng qua chỉ là một người không có chủ ý.

Từ nhỏ hắn đã quen nghe theo lời mẹ, rất nhiều chuyện hắn ta không thể tự mình quyết định được. Lúc mới kết hôn, Vệ Quân còn nghe La Diễm nói vài câu, thời kì tân hôn cũng rất ngọt ngào nồng thắm. Đáng tiếc là, thời gian đó chẳng được lâu, mẹ Vệ nhanh chóng châm ngòi ly gián hai người.

Quay trở lại chuyện hiện tại, cô bạn gái của Vệ Quân cũng chẳng phải dạng vừa, cô ta lôi kéo Vệ Quân tỏ vẻ đáng thương cực kỳ, khiến Vệ Quân đau lòng vô cùng.

Thế là hắn ta liền cãi nhau với mẹ mình, Vệ Ngọc Đào bị tiếng ồn đánh thức, chạy ra ngoài thì trông thấy La Diễm, cậu bé vui sướng nhào vào lòng mẹ.

La Diễm ôm lấy cậu bé vào lòng, La Thiến trông thấy vậy thì cảm thấy hôm nay có lẽ không còn nói được chuyện gì nữa rồi, huống chi việc quan trọng nhất vẫn là đón Vệ Ngọc Đào về, thế nên bọn cô ôm được Vệ Ngọc Đào rồi thì bèn bãi giá hồi cung thôi. Mẹ Vệ nhìn thấy liền chạy đuổi theo, còn mắng chửi rất khó nghe, La Thiến quay đầu lại nói với cô bạn gái của Vệ Quân: "Cô còn muốn làm mẹ kế á hả?"

Người phụ nữ kia nghe xong thì liền lôi kéo Vệ Quân không thả.

Nhất thời, sự việc đã ầm lại càng ầm hơn, bố Vệ chịu không được bèn đi thẳng vào nhà.

Quay về nhà, bố mẹ cô nhìn thấy hai mẹ con La Diễm thì một người không ngừng thở dài còn một người không ngừng rơi lệ.

La Diễm ôm Vệ Ngọc Đào cúi đầu không nói gì, quá trình này nhất định phải trải qua, làm gì có ai ly hôn xong còn đốt pháo ăn mừng đâu.

Một tuần sau, cuối cùng La Thiến cũng nhận ra, việc dẫn theo Đường Diễn về nhà rất có lợi. Với địa vị, quyền lực và năng lực hiện nay của La Thiến thì còn lâu mới có thể giải quyết được vấn đề quyền nuôi dưỡng Vệ Ngọc Đào, nhưng Đường Diễn thì có thể. Sau khi tham khảo luật pháp nước nhà, Vệ gia biết khả năng giành quyền nuôi dưỡng Vệ Ngọc Đào không cao, nếu vẫn cố kiện thì còn có thể mất tiền nuôi dưỡng hàng tháng và tiền thuê luật sư các kiểu.

Nhất thời, họ chỉ có thể kí vào thỏa thuận ly hôn mà không dám nói câu nào. Mẹ Vệ vốn muốn kéo dài thời gian, kéo tới mức La Diễm không chịu được rồi trả lại tiền sính lễ cho bà ta. Nhưng trong nhà đột nhiên có thêm một tiểu yêu tinh, tiểu yêu tinh lo sự tình xảy ra biến cố nên cứ nhất quyết đòi Vệ Quân phải ly hôn ngay.

Thế là, vụ thỏa thuận ly hôn này, chỉ cần nửa ngày đã có thể giải quyết xong.

Mẹ Vệ không những không đồng ý đưa phí nuôi con hàng tháng mà còn muốn đòi tiền sính lễ về. La Thiến đương nhiên không đồng ý, nhưng vì không muốn kéo dài thời gian nên đành đồng ý một nửa. Những đồ dùng mà La Diễm đã mua 5 năm này cộng với chi phí ăn tiêu các thứ, cộng lại cũng hơn 10 vạn tệ rồi, La Diễm sẽ không mang đi bất cứ thứ gì cũng không đòi thêm tiền.

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ