Chương 67

26.4K 1.8K 221
                                    

Cảm ơn bạn Seliannn vì đã ủng hộ mình từ Vĩ Gian Phong và từ những chương truyện đầu tiên của bộ truyện này <3

Chương 67

Edit: Tiểu Vũ là một chú vịt vànggggg

"Đương nhiên là thích rồi! Cái này đắt lắm đấy!" La Thiến nói, cô rất có lòng tin với quà tặng lần này.

Cái nhẫn này cùng giá với chiếc dây chuyền Đường Diễn từng tặng cô, 13 vạn tệ. Từ bé đến lớn, trải qua 2 đời rồi nhưng cô chưa từng mua một thứ gì đắt như vậy.

"Sao em biết size nhẫn của tôi?" Đường Diễn hỏi.

La Thiến nỏi: "Em ước lượng một chút sau đó miêu tả với nhân viên cửa hàng. Họ nói là không vừa có thể đi đổi, hoặc là sửa một chút."

Đường Diễn nhìn La Thiến khen ngợi: "Thật có lòng." Đường Diễn biết chiếc nhẫn này không hề rẻ, tuy rằng ngoài miệng La Thiến nói không quan tâm nhưng vẫn tìm khắp nơi để mua quà tặng cho anh!

La Thiến gãi đầu, cười hì hì, nhìn thấy Đường Diễn lấy nhẫn ra rồi đeo lên ngón giữa, vừa vặn.

Đường Diễn hơi nhíu mày nhìn La Thiến, La Thiến thì đang cười ngây ngô nghĩ: Ầy, lúc mua nhẫn cô đã chọn theo size của ngón trỏ, nhưng mà không sao, ngón giữa và ngón trỏ cũng không chênh lệch nhiều lắm, vẫn rất đẹp!

Trên thế giới, có một câu nói như thế này: đeo nhẫn bên tay trái sẽ được Thượng Đế ban cho sự may mắn. Đeo nhẫn ở ngón trỏ biểu thị việc chưa lập gia đình, mang ở ngón áp út biểu thị cho việc kết hôn hoặc đính hôn, còn đeo ở ngón út thì có nghĩa là độc thân, còn ngón giữa thì sao?

Đeo nhẫn ở ngón giữa chứng tỏ người đeo đang chìm đắm trong một tình yêu cuồng nhiệt. Một người từng sinh sống, học tập và làm việc lâu năm ở nước ngoài như Đường Diễn thì đương nhiên là biết điều này. Còn La Thiến, thì có lẽ chưa từng nghe qua đâu!

"Quá vừa luôn!" La Thiến nói.

Đường Diễn: "Ừm!"

Ngày hôm sau chính là lễ tình nhân, theo lịch trình đã sắp xếp từ trước thì hôm nay cô và Lạc Thiên sẽ phải đi làm hoạt động tuyên truyền chocolate. Kết quả, mới làm được một buổi sáng đã bị Đường Diễn gọi đi, mà công ty chocolate kia còn rất khách khí nữa chứ.

"À! Cô đi đi! Không sao đâu, hôm nay Lạc Thiến cũng chỉ rảnh để tuyên truyền buổi sáng thôi! Ha ha ha ha ha ha... Chỉ cần tuyên truyền thế này là ok rồi!"

Lạc Thiên: "? ? ?" Sao bảo phải làm mấy ngày cơ mà? ? ?

La Thiến nghe xong thì nghĩ: Wow! Công ty này tốt thật đấy!

Vừa xuống tầng đã nhìn thấy xe của Đường Diễn đỗ bên ngoài, xe của anh không phải loại siêu xe xa hoa bóng bẩy, dừng ở ven đường trông rất bình thường.

La Thiến chạy qua đường, lên xe, cười nói: "Hello Đường tổng!"

Đường Diễn đeo đồng hồ bên tay phải, đây là điều cô phát hiện ra lúc trước, mỗi khi anh đưa tay cầm cái gì hoặc ký tên thì đồng hồ sẽ lộ ra.

Có lần, vô tình trông thấy anh đeo đồng hồ mình tặng, La Thiến bèn hỏi: "Đường tổng, anh đổi đồng hồ à?"

"Bạn tặng đấy." Đường Diễn cười một tiếng trả lời, La Thiến cảm thấy rất xấu hổ, cái đồng hồ cô tặng kia không cả đến 4 vạn, người khác nhìn thấy không biết có chê cười anh đeo đồng hồ rẻ hay không nữa?

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ