Chương 5

33.4K 1.9K 189
                                    

Chương 5:

Edit: Tiểu Vũ

Thật ra ngày đó, khi La Thiến rời giường Đường Diễn cũng đã tỉnh lại rồi. Người phụ nữ này tự cho là mình nhẹ tay nhẹ chân, thế nhưng chiếc giường đó rất mềm mại, cô chỉ hơi động đậy một chút là Đường Diễn liền tỉnh, chỉ là không muốn mở mắt nhìn cô mà thôi.

Chờ La Thiến ra khỏi phòng ngủ, Đường Diễn mới đứng dậy vào phòng tắm tắm rửa một chút.

Anh cho rằng chút thời gian này đủ để La Thiến làm xong bữa sáng rồi... Ít nhất thì trước đây đều là như vậy, thế nên khi anh đi tới phòng khách, nhìn thấy người phụ kia ngồi dưới mặt đất, cứ ăn một miếng sandwich lại uống một ngụm sữa bò rất khí phách rất hào sảng thì...

Nội tâm Đường Diễn: ...

Toàn bộ quá trình, không biết là có phải quá nhập tâm vào chuyện ăn uống hay không nhưng mà Đường Diễn đứng ở sau lưng nhìn cô ăn tận 10 phút mà cô nàng vẫn không hay biết gì.

Trong đầu Đường Diễn xuất hiện một ý nghĩ "Tôi đứng ở đây chờ xem, rốt cuộc là đến khi nào thì cô phát hiện ra tôi?".

Đương nhiên, lý trí Đường Diễn tuyệt đối không thừa nhận rằng anh đang vô cùng ấu trĩ khi để ý chuyện này, anh vô cùng lạnh lùng mà cho rằng đấy chính là sự khinh thường của mình đối với người phụ nữ ngu xuẩn kia.

Mãi đến khi người phụ nữ kia yếu ớt sợ hãi cầm quả táo dở lên hỏi: "... Anh ăn không?"

Đường Diễn cảm thấy mình đang bị khiêu khích, người phụ nữ này đang định vùng lên phản kháng à?

"Không ăn!" Hai chữ này, là được anh rít từ trong kẽ răng ra ngoài, sau đó, anh cảm thấy mình muốn thổ huyết đến nơi rồi.

Vẻ mặt vô tội, hai mắt mông lung mà đáng thương của người phụ nữ ngẩng lên nhìn anh, sau đó lại lặng lẽ cúi đầu xuống, tiếp, tục, gặm, táo. Xác định chắc chắn rằng người phụ nữ này sẽ không nói ra bất cứ một câu nào nữa, Đường Diễn đành ngậm ngùi nuốt máu ngược về trong rồi rời đi.

Được hầu hạ như tổ tông lâu như vậy, trong lúc nhất thời không được hầu hạ nữa, Đường Diễn cảm thấy có chút không được quen.

Lúc sáng thư kí Kiều đưa tới văn kiện của hai ngày nay, Đường Diễn đành nén lại cảm giác không thoải mái xuống để làm việc, tay phải cầm ly cafe uống, tay trái tiếp nhận văn kiện thư kí Kiều đưa.

Đường Diễn hay uống cafe vào buổi sáng, cafe đen không đường. Anh không thích uống cafe đắng nhưng bởi vì chất lượng ngủ buổi tối không được tốt, sáng sớm thường hơi buồn ngủ, hông có tinh thần lắm thế nên anh đành phải uống cafe đen không đường để lên tinh thần.

Tiếp nhận văn kiện rồi xem qua một chút, cảm giác khó chịu vì ngủ không đủ giấc lại kéo tới. Đường Diễn chỉ có thể cầm ly cafe trên bàn lên uống một ngụm, đang uống dở thì âm thanh "Đinh" vang lên, là chuông tin nhắn của điện thoại.

Đường Diễn rất ít khi nhận được tin nhắn trên điện thoại, những người có việc cần liên lạc với anh đa phần đều gọi điện trực tiếp.

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ