Chương 42

25.9K 1.6K 118
                                    

Chương 42

Edit: Tiểu Vũ

"Chị, là anh rể theo đuổi chị à?" La Tuấn cũng khó mà tin nổi hỏi, mặc dù cậu cũng cảm thấy chị của mình rất xinh đẹp, nhưng mà... chị cậu mới tốt nghiệp cấp 3 thôi, hơn nữa còn là người từ quê ra nữa.

La Thiến: "..." Thằng nhóc này, muốn ăn đòn quá rồi đấy!

Mặc dù bị em trai mình chọc tức, nhưng La Thiến vẫn rất bình tĩnh nói: "Đương nhiên rồi." Là thư kí Kiều tới tìm cô trước mà, thế nên nói theo một cách khác thì, ai mở lời trước không phải chính là người đó theo đuổi sao?

La Tuấn vẫn không thể tin nổi nhìn chị mình: "Chị, chị giỏi thật đấy."

La Thiến kiêu ngạo như một con công, đuổi vểnh lên, mũi cũng hếch lên trời, hai mắt liếc sang nhìn bác dâu tỏ ý: Con gái của bác có thể không? Con gái của bác có thể không? Con gái của bác có thể không?

Lúc này cô hoàn toàn không hoàn toàn không nghĩ tới việc 1 năm sau sẽ bị nghiệp quật vì phải chia tay Đường Diễn. Dù sao thì nó cũng là việc của tận một năm sau cơ mà, để đó tính sau!

La Phượng Lan giật giật miệng, kéo La Giai Giai ngồi xuống, vừa ăn vừa nói: "Giai Giai, con không phải lo! Con nhìn La Thiến xem, mới chỉ tốt nghiệp cấp 3 thôi mà cũng tìm được bạn trai chất lượng như thế, chờ con tốt nghiệp đại học thì nhất định sẽ tìm được bạn trai còn giỏi hơn bạn trai cô ta nhiều. Con xinh đẹp thế này cơ mà, chắc chắn con sẽ được lựa chọn tùy thích."

Lúc này, sắc mặt La Giai Giai mới tốt hơn một chút, nói: "Mẹ, mẹ nói gì đó! Bạn trai chị ta cũng chỉ được cái đẹp mã thôi, không khéo cũng mới chỉ tốt nghiệp cấp 3 thôi đấy."

Hiện nay sinh viên nhan nhản ra đấy, tiến sĩ thạc sĩ cũng có khắp nơi. Ngay cả ở vùng quê hẻo lánh của bọn họ thì học sinh cấp 3 cũng chẳng đáng giá. Thế mới nói,đàn ông có đẹp đến mức nào mà mới tốt nghiệp cấp 3 thì cũng chỉ là loại công tử bột.

"Đường Diễn nhà tôi không phải loại mới tốt nghiệp cấp 3, anh ấy tốt nghiệp đại học rồi."

"Vậy anh ta học đại học gì?" La Giai Giai hỏi.

La Thiến sững sờ, cô làm sao mà biết được. Nhưng cô đáp lại: "Cô chờ đấy, tôi đi hỏi anh ấy."

La Thiến thật sự đặt đũa xuống, đứng dậy chạy vào phòng ngủ hỏi Đường Diễn: "Hey, em bảo, anh học đại học nào đấy?"

"Harvard University" Đường Diễn ngồi trên giường, đang lật xem mấy tờ giấy A4 trong tay, không ngẩng đầu lên mà trả lời luôn.

La Thiến: "???"

Mặc dù cô nghe không hiểu, nhưng mà cô vẫn chạy đến nói với La Giai Giai: "Anh ấy học ở nước ngoài, nước Mỹ đó, đại học tốt nhất nước Mỹ."

La Giai Giai cười nhạo: "Ha Vớt à?" (*)

(*) Con mắm Giai này hình như không biết phát âm chuẩn từ Harvard nên kiểu nói lái, t đặt là ha vớt luôn =)))

La Thiến không biết đại học Ha Vớt có tốt không nên quay đầu hỏi La Tuấn: "Đại học Ha Vớt có tốt không?"

La Tuấn gật đầu, La Thiến nhìn La Giai Giai nói: "Đúng vậy!" Dù sao thì Đường Diễn có tiền như vậy cơ à, anh nói tiếng anh cũng giỏi nữa, hơn nữa công ty mẹ anh cũng ở Mỹ luôn, thế nên nhất định là anh học ở đây.

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ