Chương 75

32.2K 2K 268
                                    

Chương 75

Edit: Tiểu Vũ là một con cá voi 

"Hả... " La Diễm có chút mờ mịt, sau đó dứt khoát đứng dậy, nói: "Hai đứa tự tâm sự với nhau đi!" Hai đứa thích thế nào thì thế đó!

Chị ôm Vệ Ngọc Đào đi chỗ khác, Đường Diễn lúc này mới quay sang La Thiến, nói: "Em chưa từng thấy cô ấy đúng không?"

La Thiến gật đầu, không cười hì hì như lúc nãy nữa mà rất chăm chú, nghiêm túc nói: "Đường tổng, thật ra, chúng ta từ khi bắt đầu đã không đúng rồi. Anh tìm kiếm bóng hình ai đó trên người em, em kiếm chút tiền từ trên người anh, chúng ta đều có nhu cầu của mình, không thể yêu đương thật được."

Đường Diễn sững sờ, La Thiến nói tiếp: "Với bắt đầu thế này, chúng ta làm sao có thể yêu nhau thật sự. Với cả, em rất khó hiểu, anh đã tìm cái bóng này hơn 10 năm rồi, nhưng hôm nay anh lại nói với em: con người anh nhớ đã thật sự trở về rồi, nhưng anh lại không muốn ở bên cô ấy?"

La Thiến cười: "Đây cũng có phải phim truyền hình đâu, làm gì có chuyện lâu ngày sinh tình chứ? Nếu như anh thật sự có thể quên được cô ấy, vậy thì tại sao hơn 10 năm qua anh lại không quên?"

Đường Diễn mím môi, ngay từ đầu anh cũng không biết, quả thực lúc đó anh đã rất luống cuống. Thế nhưng, bây giờ anh đã hiểu rõ rồi, người thật và cái bóng, chẳng có quan hệ gì với nhau cả.

La Thiến vuốt tóc, cười nói: "Em không hiểu thế giới của các anh, có thể bây giờ anh chỉ đang giận cô ấy, cho nên mới muốn chọc tức người ta. Nhưng mà, em không muốn bị lẫn vào trong mối quan hệ đó, bây giờ tìm em trêu tức cô ấy, về sai hai người làm lành rồi thì có thể em sẽ bị người ta làm khó dễ. Mẹ anh có thể sẽ không vui, bạn gái anh cũng sẽ không vui, và đến anh cũng có lẽ sẽ không vui.

Có đôi khi, em cảm thấy nhỏ bé chẳng có gì là sai lầm hết. Nhưng mà, không thể không thừa nhận, loại nhỏ bé này sẽ khiến cuộc sống của em rất gian nan. Nếu như hai người làm lành thì anh chắc chắn sẽ thương yêu cô ấy, sau đó cô ấy không vui, muốn tới bắt nạt em, thì anh có thể làm gì? Bảo vệ em thì quan hệ giữa hai người sẽ căng thẳng, còn không bảo vệ em, thì cứ để em chịu oan uổng? Em muốn sống một cuộc sống tốt hơn nên một số việc em làm lúc trước có thể sẽ khiến nhiều người khinh thường, em cũng không thèm để ý. Nhưng nếu như, anh đã tìm được người anh tâm tâm niệm niệm. Vậy thì em rất nguyện ý rời khỏi anh, thậm chí... cả đời này sẽ không gặp lại!"

Nhìn thấy khuôn mặt tươi cười của La Thiến, Đường Diễn cảm thấy trỗng rỗng, thật lâu sau mới nói: "Em không tin anh?"

La Thiến lại cười, nhưng lời nói ra miệng thì lại là: "Em tin thế nào bây giờ?"

Đướng Diễn cứng người, đột nhiên anh cảm thấy rất hối hận, anh đã có rất nhiều cơ hội để ngả bài mối quan hệ với cô sau khi anh lờ mờ nhận ra tình cảm của mình. Nếu như anh có thể xác định mối quan hệ của hai người sớm hơn chứ không phải để nó duy trì dưới một hình thức không đoan chính như thế thì có phải bây giờ đã khác rồi không?

Đường Diễn đương nhiên không biết rằng, mọi chuyện sẽ không khác gì cả. Nếu như La Thiến là một người không biết trước kịch bản, và Đường Diễn đã sớm xác nhận tình cảm với cô thì mọi chuyện có lẽ sẽ khác.

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ