Chương 80

31.8K 1.7K 183
                                    

Chương 80

Edit: Ngày thứ 2 tập thể dục =))

La Thiến chưa từng muốn giấu diếm bố mẹ về chuyện giữa cô và Đường Diễn, giữa bọn họ không chỉ thiếu tình yêu, mà còn cả khoảng cách dài không thể nào vượt qua.

Bởi vậy, cô nhân cơ hội này dứt khoát nói với bố mẹ: "Bọn con chia tay rồi ạ."

"Chia tay! ! !" Bố La bị hù dọa, ông nhìn ra được, Đường Diễn là một người không tệ, đối xử với con gái rất tốt cho nên ông xem anh như con rể mà đỗi đãi.

Mẹ La như bị sét đánh giữa trời quang, toàn bộ suy nghĩ lúc này đều chỉ là chuyện chia tay? Chia tay? Chia tay! ! ! Sao số bà khổ thế này? Con gái lớn ly hôn, con gái út mắt thấy sắp kết hôn rồi thì lại đùng cái chia tay. Con gái út của bà năm nay đã 24 tuổi rồi, giờ này lại chia tay, thì chẳng khác nào gái ế không ai thèm.

Mẹ La không biết lối suy nghĩ trong các thành phố lớn, từ xưa tới nay, bà vẫn luôn quan niệm rằng phụ nữ mà qua 25-26 tuổi thì đã không còn trẻ nữa, sẽ bị người ta ghét bỏ vì tuổi tác lớn.

Thiến Thiến bây giờ đã 24, ở độ tuổi này mà chia tay thì sắp tới, chuyện xem mắt kiếm chồng là chuyện quan trọng nhất.

Nhưng, Thiến Thiến cũng vừa mới chia tay, để con gái ngay lập tức đi xem mắt thì nhất định nó sẽ không đồng ý.

Mẹ La hết suy nghĩ rồi lại tưởng tượng, thương tâm gần chết, càng tệ hơn chính là con gái bà rất có chủ ý, bà hoàn toàn không làm chủ được chuyện này, haizz!

La Thiến không để ý tới suy nghĩ của bố mẹ lắm, cô đưa hai người vào trong phòng, Lạc Thiên đứng dậy chào hỏi.

Bố mẹ La Thiến vẫn đang bị đả kích bởi chuyện chia tay của con gái, chỉ có thể miễn cưỡng cười đáp lại, hỏi Lạc Thiên: "Cháu và Thiến Thiến là?"

Lạc Thiên tháo khẩu trang ra, lễ phép cười nói: "Bọn cháu là bạn bè ạ."

Bố mẹ La không nhận ra Lạc Thiến, chỉ cho rằng đây là một người bạn rất đẹp trai của con gái mà thôi.

La Diễm làm xong chuyện ở bên ngoài thì đi vào dẫn bố mẹ về nhà.

Lúc này, La Thiến mới tiếp tục nói chuyện phiếm với Lạc Thiên, lần này Lạc Thiên đến cũng không phải chỉ đi thăm hỏi bình thường, anh muốn La Thiến quay lại giới giải trí, vì thế liền hỏi: "Có muốn trở lại không?"

La Thiến lắc đầu, Lạc Thiên nói tiếp: "Bây giờ em trở về thì sẽ không giống với trước kia đâu, bây giờ em có danh tiếng, có lưu lượng, thậm chí có cả dư luận ủng hộ.:

"Em không biết đóng phim, cũng không thích hợp với nơi đó." Nơi đó xinh đẹp và rực rỡ, nhưng càng rực rỡ thì bóng tối phía sau lại càng lớn. La Thiến tự biết mình chẳng phải người thông minh gì, nhờ dựa vào Đường Diễn mà cô mới không bị làm khó dễ. Nhưng cô cũng biết, một ngày nào đó Đường Diễn cũng sẽ rời đi.

Công ty cô ký hợp đồng không phải chỗ dựa của cô, một thân một mình ở trong giới giải trí, bước nửa bước thôi cô cũng thấy khó khăn.

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ