Chương 54

26.1K 1.4K 65
                                    

Chương 54

Edit: Tiểu Vũ chán lẩu rồi =))

"Ăn ngon không?" Đường Diễn hỏi.

La Thiến gật đầu, sau đó ngạc nhiên hỏi Đường Diễn: "Anh chưa ăn mì tôm bao giờ à?"

Đường Diễn lắc lắc đầu nói: "Ăn qua rồi."

Lúc ở nước ngoài, chắc chắn không thể không ăn mì tôm, mặc dù không nhiều. Còn ở trong nước thì anh chưa từng ăn bao giờ bởi vì ở nhà thì có giúp việc, đi làm thì có thư kí đặt cơm cho mà.

La Thiến nhìn anh bằng ánh mắt đồng tình, yếu ớt hỏi: "Em nấu cho anh một bát nhé?"

Đường Diễn tuy rằng chưa ăn mì tôm trong nước, nhưng đã từng ăn vài lần bên nước ngoài, mùi vị đúng là không thể khen được. Cho nên, anh rất tàn nhẫn từ chối La Thiến, nói: "Không cần đâu, em ăn đi!"

La Thiến nghe xong liền cảm động, những chưa kịp cảm động đến nơi đến chốn thì nghe tiếp một câu: "Ăn xong thì nấu cơm tối cho tôi."

Sau đó, dưới ánh mắt oán giận của La Thiến, Đường Diễn vào phòng nghỉ ngơi.

La Thiến: "..." Đã ăn xong bữa tối rồi mà vẫn phải đi nấu bữa tối?

Trong khoảng thời gian "Thời gian vui vẻ" phát sóng, danh tiếng và độ nổi tiếng của La Thiến ngày một tăng lên.

La Thiến đã cho mọi người thấy thế nào gọi là "Bình tĩnh hot".

Tuần đầu tiên, bởi vì xích mích quan hệ với các nghệ sĩ khác, nên cô tỏ ra biểu cảm có cũng được mà không có cũng chẳng sao. Nói thẳng ra thì chính là---- biếng ăn lười làm, chỉ ngồi đợi lĩnh lương.

Nhưng từ tuần thứ 2, sau khi Đường Diễn ra mặt thì các nghệ sĩ khác đã đối xử tương đối khách khí với cô.

Nhất là Ngụy Khả Tinh, sau khi bị kim chủ của mình giáo huấn thì ngoan ngoãn hơn hẳn, chỉ dám đứng từ xa mà nhìn cô.

Không có người chèn cảnh, La Thiến làm việc chăm chỉ nghiêm túc hơn một chút, nhưng dù sao thì mối quan hệ cũng không thể lành lặn lại được, cho nên sự tương tác của cô với người khác rất ít.

Đây chính là lý do vì sao mà Cổ La Xuân nói biểu hiện của La Thiến chỉ thường thường, không có sự tương tác với người khác thì đương nhiên không thể có cảnh quay nào hay ho đặc sắc rồi.

Những nghệ sĩ khác đều rất có kinh nghiệm, khi làm việc gì cũng cố gắng lôi kéo người khác làm cùng, hoặc cố hết sức tương tác với máy quay. Mấy cảnh quay này có thể cắt ghép được rất nhiều hành động thú vị.

La Thiến thì không có mấy cảnh như vậy. Mặc dù không phải cô hoàn toàn khép kín mình, nhưng hầu hết tất cả các nhiệm vụ được giao cô đều tự mình hoàn thành mà không cần nhờ đến người khác.

Sau khi thấy La Thiến có xu hướng nổi, nhóm biên tập viên quyết định cắt ghép biên tập lại các tập sau một chút.

Thế là các tập sau có nội dung xen kẽ, giữa các cảnh sống động thú vị của những nghệ sĩ khác với hành động bình tĩnh lưu loát của La Thiến, còn phối thêm cả chữ và âm nhạc. Ngay lập tức, tập mới này được rất đông khán giả yêu thích. Nhất là La Thiến, khuôn mặt nghiêm túc bình tĩnh làm việc của cô khiến mọi người cảm thấy rất thích thú, nhờ đó độ nổi tiếng của cô cũng tăng lên không ít.

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ