Chương 34

26.5K 1.8K 276
                                    

Chương 34

Edit: Tiểu Vũ

Tiêu Vĩnh Thanh nhìn thấy Đường Diễn thì kích động không thôi, nhưng cô ta cố gắng nhẫn nhịn không tiến lên bắt chuyện.

Hướng Kiến Hoa trông thấy Đường Diễn thì ngơ luôn, nhưng nghe xong lời của thư kí Kiều thì liền biết ông tổng này đến đây là vì La Thiến.

Anh ta tiến lên cười thân thiện: "Bên này bên này!" Bất kể là chuyện gì, cứ vào phòng đã rồi nói tiếp.

Hướng Kiến Hoa chọn đại một phòng trọ làm nơi nói chuyện, mời Đường Diễn và thư kí Kiều bước vào trước, sau đó là Thời Chấn, cuối cùng là bản thân mình. Sau khi vào liền lập tức đóng cửa, ngăn lại ánh mắt của những người bên ngoài.

Đường Diễn đi tới một chiếc bàn gần đó ngồi xuống, thư kí Kiều đứng sau lưng anh. Thời Chấn và Hướng Kiến Hoa ngồi đối diện Đường Diễn, Thời Chấn mở miệng trước, hỏi: "Không biết Đường tổng tới là có chuyện gì?"

Đường Diễn gõ gõ mặt bàn nói: "Đoàn làm phim hiện tại đang thiếu người, ông biết không?"

Thời Chấn tùy ý nói: "Chắc là đang cáu kỉnh tức giận."

"Cáu kỉnh tức giận cái gì?" Đường Diễn biết rõ nhưng vẫn cố tình hỏi.

Thời Chấn câm nín, không muốn nói chuyện ngu xuẩn bản thân mình làm ra, nhưng nghĩ kĩ thì, Đường Diễn chính là kim chủ của La Thiến, Đường Diễn chắc chắn đã biết hết rồi, là do La thiến cáo trạng đây mà.

Ở một khía cạnh nào đó thì suy nghĩ của Thời Chấn cũng không sai, đúng là La Thiến có cáo trạng với anh, nhưng, Đường Diễn biết không phải bởi vì La Thiến cáo trạng mà là do thư kí Kiều báo cáo.

"Sao không trả lời?" Đường Diễn híp mắt nhìn ông ta.

Thời Chấn cười nhạo: "Đường tổng muốn nói gì thì cứ nói luôn đi! Là người nào đó tìm anh tố khổ đúng không? Thảo nào mà chúng tôi tìm cả một đêm cũng không thấy cô ta."

Hướng Kiến Hoa biết bối cảnh Đường Diễn không đơn giản, cũng biết tính tình Đường Diễn không tốt, thế nên khi nhìn thấy cái tên ngu ngốc Thời Chấn này còn dám đi khiêu khích Đường tổng anh ta sợ đến run người.

Đường Diễn dựa lưng vào ghế nhìn Thời Chấn một hồi, sau đó mới ung dung mở miệng hỏi: "Ông tìm cả một đêm? Vậy ông đã làm gì để tìm?"

Thời Chấn lập tức nghẹn ứ, đều là người trưởng thành rồi, chẳng ai nghĩ cô ta có thể biến mất cả.

Đường Diễn nhận lấy tờ giấy A4 thư kí Kiều đưa tới, đặt trước mặt Thời Chấn rồi nói: "Nếu như hôm qua tôi không ở thành phố Nam Đan, thì cả đời này ông sẽ không tìm thấy cô ấy nữa đâu."

Hướng Kiến Hóa cầm tờ giấy lên nhìn, là hình ảnh cắt ra từ camera theo dõi, có chút không rõ lắm, nhưng vẫn đủ để nhận thấy bộ quần áo quen thuộc trên người La Thiến kia, cô bị một đám người vây ở giữa, còn có cả một người đàn ông đang lôi kéo cô.

Hướng Kiến Hoa: "..." Hướng Kiến Hoa đưa tờ giấy cho Thời Chấn.

Thời Chấn nhận lấy rồi nhìn, sau đó liền ngây ra.

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ