Chương 24

26.8K 1.5K 69
                                    

Chương 24

Edit: Tiểu Vũ

Ôi đm, hai người này cấu kết với nhau từ lúc nào vậy?

La Thiến nhanh chóng gửi cho Đường Diễn một tin nhắn trước khi máy bay cất cánh, cô không rõ có phải tình hướng có biến hay không: "Đường tổng ơi! Một tháng này em không ở nhà thì bữa sáng của anh biết làm thế nào bây giờ? Sáng sớm uống cafe không tốt cho dạ dày đâu."

Đường Diễn nhận được tin nhắn thì biểu tình sinh động không ít, rốt cuộc cũng biết quan tâm tới tôi rồi, coi như em có chút lương tâm!

Thế nên một lúc sau, La Thiến liền nhận được tin nhắn trả lời của Đường Diễn tiên sinh ngạo kiều: "Không cần em lo lắng, tôi có thể giải quyết được."

Hả? Là giải quyết như thế nào? La Thiến nghĩ.

"Ừm, hay là thế này! Anh bảo thư kí Kiều mua bữa sáng cho anh nhé!"

"Nhà tôi có người giúp việc nấu cơm."

"À!"

Sau đó... Không có sau đó, Đường Diễn cau mày nhìn điện thoại, đây là xong rồi? Vừa mới chuyển cho cô tiền lương xong thế mà cô lại không có trách nhiệm gì cả, hơn nữa, tháng này cô cũng không có ở nhà, không công nhận tiền mà cũng không biết nói mấy câu dễ nghe.

Đường Diễn hoàn toàn không chú ý tới việc tại sao anh lại để ý chuyện này đến như vậy, anh chỉ cảm thấy việc La Thiến nhắn tin không có chút thành ý nào khiến anh cảm thấy rất thua thiệt.

La Thiến quay đầu lại nhìn Lâm Phỉ, bề ngoài Lâm Phỉ có vẻ mong manh yếu đuối hơn La Thiến một chút, cũng là ngũ quan điển hình của người miền Nam. Nếu như phải mô tả kĩ hơn thì đại khái chính là loại cảm giác giống như Lâm Đại Ngọc!

"Xin chào!" Chú ý tới ánh mắt của La Thiến, Lâm Phỉ quay sang hỏi, sửng sốt một chút, cô ta đột nhiên nói: "A! Cô là Đường tổng (*)... "

(*) Trong tiếng Trung thì danh từ chính sẽ đặt đằng sau, giống như tiếng anh ý.

"Bạn gái!" La Thiến nói tiếp câu đằng sau, cũng không thể để người ta nói mình là tình nhân được, đúng không? Tuy rằng như thế cũng không sai, nhưng vẫn có cảm giác sai sai thế nào đó.

Nét mặt Lâm Phỉ cứng lại, không nói gì mà chỉ cười cười.

La Thiến nhíu mày, đây là loại biểu cảm gì vậy?

Cô gái bên cạnh La Phỉ nhìn La Thiến nở nụ cười, nói: "Tôi chưa từng nghe nói Đường tổng có bạn gái mà!"

Còn chuyện Đường tông có tình nhân thì ai cũng biết, La Thiến ở công ty bọn họ cũng khá nổi danh, dù sao thì chuyện mặt dầy một ngày đến công ty 3 lần rồi bị đuổi ra thì không thể không giấu được.

"Tại sao phải nói với các cô?" La Thiến nghi hoặc, sếp yêu đương thì tại sao phải nói với nhân viên?

Cô gái ngồi cạnh Lâm Phỉ sửng sốt, sặc mặt biến đổi từ hết xanh lại trắng, cô ta thế mà cảm thấy La Thiến nói rất có lý.

La Thiến quay người lại, đeo bịt mắt. Nhìn thấy Lâm Phỉ, La Thiến cũng không có cảm giác gì, thế nhưng kí ức của nữ phụ La Thiến đột nhiên hiện ra, Lâm Phỉ không xấu, đúng vậy, cô ấy cũng chẳng làm gì.

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ