DAY 04: VỀ NHỮNG ĐIỀU CẬU QUAN TÂM KHI REVIEW

21 4 2
                                    

DAY 04) VỀ NHỮNG ĐIỀU MÌNH QUAN TÂM KHI REVIEW

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

DAY 04) VỀ NHỮNG ĐIỀU MÌNH QUAN TÂM KHI REVIEW

1) TÁC GIẢ

Hồi đầu mới bắt đầu review cho tới khi mình bắt đầu mở topic Solomon rồi tự review thì mình thấy bản thân rất chú trọng phần nội dung, sau đấy gặp nhiều tác giả đặt review bên mình, và với nội dung đa dạng của từng tác giả ấy. Mình thấy mình hứng thú nhiều ở tác giả thể hiện trong tác phẩm nhiều hơn là chỉ nói nội dung mà truyện đem lại. Bởi lẽ con người đa dạng và sự đa dạng ấy thể hiện mọi thứ ở họ, được tiếp nhận và khám phá ra đằng sau mỗi nội dung mà tác giả gửi gắm thực sự đem lại hưng phấn với mình(=))))nghe hơi ngu cơ mà nói tạm như này). Thế nên ai mà đem truyện cho mình review mà nội dung của nó như thách thức người đọc, hoặc kiểu dùng nhiều yếu tố giả dụ ý thì mình nghiền lắm.

2)  ĐIỀU MÀ TÁC GIẢ MUỐN MÌNH REVIEW

Cái này khá khó luôn, mình có review vài truyện và xác định được thứ mà tác giả muốn mình nói, nhưng với vài truyện rất thì mình đành lựa chọn là nói hết hoặc nói trong khả năng mình viết hết rồi nhưng không muốn lặp lại ý

3) MÌNH SẼ NÓI GÌ TRONG BÀI REVIEW

Mình rất thích mấy bài review hồi trước của mình, kiểu mình đã nghĩ ra cách để nói và tìm ra rất nhiều những điều hay ho khác ý. Cơ mà mỗi cái đều sẽ bị giới hạn của nó, và với mỗi thể loại hay tác giả ấy đều khác nhau nên là mình hay bị treo mỗi khi review TvT. Thứ hai nữa là, mình sẽ nói gì sau khi mình cảm nhận được, mình rất thích truyện mà có nhiều nội dung để mình khám phá, thế nên cực mê luôn, mà mỗi lần thế đều nghiền ngẫm rất nhiều. Có thể sẵn sàng để review lại nếu đang review bị ngắt giữa chừng hay gì đó, đây cũng là lí do mỗi bài review thường cách khoảng thời gian khá lâu đối với mình.

4) NGƯỜI ỦNG HỘ REVIEW CỦA MÌNH

Dạo nọ mình mới để ý thôi, kiểu có người bảo là review của mình có nhiều người đọc mà nên mình cũng khá ngạc nhiên. Điều đó làm mình vừa vui vừa lo, vui vì nhiều người ủng hộ cũng có người đọc, mà qua đó họ còn đến với tác giả mà mình review. Nhưng đôi khi mình không thích điều đó lắm, dạng như mình không thích chuyện review của mình ảnh hưởng đến người khác vậy, hoặc gì đó tương tự :Đ

warwoh end in redinvlack; reviewWhere stories live. Discover now