review phim "Itaewon Class"

25 6 8
                                    

review phim

"Itaewon Class" (tầng lớp Itaewon)

review by warwoh (lemoh)

notes: thực sự là nản ý mọi người, nên mình toàn tào lao trong bài review này=)))

Itaewon Class (tầng lớp itaewon) là bộ phim nhận được khá nhiều sự ủng hộ của các bạn trẻ hiện nay, với nội dung khá là mới mẻ và một màu sắc diễn viên đánh đậm vào xu hướng người xem thì ngay từ tập đầu tiên, Itaewon Class đã đón nhận nhiều sự chú ý. Và vì lâu lắm mình mới chịu xem một bộ phim hoàn chỉnh từ đầu tới cuối, thì mình lên một bài review, nêu lên quan điểm cá nhân cũng như những gì mà ai có ý định xem có thể có lựa chọn cho minh. Vì mình chỉ mới xem phim, mà chưa đọc truyện, nên review cũng dựa trên phim mà ra nhé.

Đối với đứa như mình, thì ngay khi đọc được nội dung phim, rồi nhìn thấy sự ủng hộ đông đảo người xem, Itaewon Class chẳng để lại cho mình ấn tượng gì cả. Nhưng thay vào đó, sự xuất hiện của diễn viên chính Kim Dami đóng vai Yi Seo đã mang lại mình chút hy vọng và động lực để xem đến hết phim. Nếu có hỏi mình ba từ để nói về Itaewon Class, thì đầu tiên là

Đẹp

Cá nhân mình đánh giá khá cao ở diễn viên, vậy nên nhắc đến "đẹp" thì dàn diễn viên nghiễm nhiên chiếm từ ấy bên trong mình. Phim mang lại cho người xem sự thích thú đối với ở vẻ đẹp ở từng nhân vật, từ diễn viên chính đến diễn viên phụ. Chẳng những vậy, còn đẹp ở diễn xuất, Yi Seo làm khá tốt trong vai diễn của mình, ngông cuồng có, đáng yêu cũng có, mà ngây ngô cũng có, ngay từ tập đầu ấn tượng về Yi Seo với người xem chính là sự ngông cuồng của tuổi trẻ, dường như là cảm giác muốn bứt phá mọi lúc vậy, đem lại cho người xem sự thú vị lẫn cả yêu thích đối với nhân vật. Từng cái mỉm cười, nhếch môi, hay cái vô tình mà nhân vật có, nó đều toát lên được hết. Yi Seo giống như một hình ảnh để nhắc cho sự ngông cuồng của tuổi trẻ vậy, thế nên mình nghĩ, ai yêu thích nhân vật này thì đều bị điều này làm cho ấn tượng vậy.

Tiếp đến Saeroyi, anh chàng đầu hạt dẻ lại toát lên vẻ ngây ngô, nhưng lại vô cùng cứng đầu. Ở những tập đầu, mình hoàn toàn bị Saeroyi đánh gục vì tính cách, đức tin của nhân vật đem lại. Một con người được nuôi dạy tốt, sống và tin vào đức tin của mình, vượt lên bao nhiêu khó khăn để với lấy hạnh phúc của mình, kể cả cách cậu chàng đối xử với mọi người, anh em và bạn bè. Saeroyi chính là người đã dần thay đổi Yi Seo ngông cuồng theo hướng tốt đẹp. Một anh chàng chiếm được đa số hình ảnh tốt đẹp trong lòng người xem vậy thực sự đáng chú ý. Còn với Soo Ah, Geun Soo, Hyun Yi và nhiều diễn viên khác, dù là vai phụ hay phản diện, họ đều mang lại dấu ấn đặc biệt của mình. Mình từng đọc được bình luận với ý là không đồng tình việc Geun Soo làm tốt ở vai phản diện ở vài tập, cơ mà ngược lại, mình lại thấy cậu chàng vụng về ở vai phản diện một cách tài tình. Tập cuối, Saeroyi đã từng bảo rằng Geun Soo còn trẻ con, đúng vậy, cậu chàng còn trẻ con, chưa quá lớn để có thể lật ngược lại chính mình – nhân vật bản chất hiền lành – thế nên nếu có vào vai phản diện, hẳn cậu chàng vẫn để lại gì đó ngây ngô và hiền lành của mình trong ấy.

Không kém ở đó là vai diễn cho chủ tịch Jang, vai phản diện ít nhiều cũng khiến người xem tán thưởng bởi diễn xuất, độc ác có, nhân từ có, tốt bụng cũng có, qua bao nhiêu phim với từng ấy vai diễn đều làm cho mình thấy ngưỡng mộ. Mình kiểu "chà, thực sự là diễn quá tốt ấy chứ", ánh mắt, cử chị, cái ngạo nghễ lẫn cái khinh thường, mình nhớ nhất là đoạn cuối, khi chủ tịch Jang đã bật khóc, cảnh ấy đã hoàn toàn thành công, cũng để lại cả dư vị cho người xem vậy.

warwoh end in redinvlack; reviewWhere stories live. Discover now