DAY 03: VỀ MỘT REVIEWER MÀ CẬU NGƯỠNG MỘ

23 3 1
                                    

DAY 03) VỀ MỘT REVIEWER MÀ CẬU NGƯỠNG MỘ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

DAY 03) VỀ MỘT REVIEWER MÀ CẬU NGƯỠNG MỘ

Thú thật là mình có quen rất nhiều bạn làm review, và nếu để nói là ngưỡng mộ theo kiểu ú ù ui người mà mình thích inbox hay comment vào bài mình kiểu, vui wá, thì không có ai đâu=))))). Reviewer thì mình chỉ đến có ngưỡng thích thôi, thích review, nếu được hỏi mình thích ai thì nhiều lắm, thích review lạc, của trĩ, hay là của jas.

Hồi đầu mình theo write, và cực kì ghét review, phải nói là ghét cay ghét đắng, hồi ý hình như khá nổi việc trọng cái vỏ và mấy câu khen khá vô nghĩa nên là mình chẳng có tí hứng thú gì=)))). Và sau đó thì có người đánh bay định nghĩa tiêu cực của mình đi, hoặc cũng là do bản thân mình khi ấy tìm được topic hay ho để đọc. Chị ấy không phải reviewer, mà là author, kiểu lập topic review chơi chơi xong mình cũng bị cuốn luôn. Sau đó thì mình nhận được lời mời review thì mới bắt đầu tập tành và review các thứ, thứ mà mình ngưỡng mộ ở chị ấy không phải review hay hay gì, mà thuyết phục ở nội dung bài review đem lại. Đó cũng là lí do vì sao khi review mình đều hướng tới nội dung mà mình khai thác được từ truyện của tác giả.

9/5/2020

warwoh end in redinvlack; reviewWhere stories live. Discover now