Chương 24. Diệp Tiểu Thuyền đã có bạn

1.6K 101 7
                                    

"Ưng này cậu xăm ở Abyss hả?" Thợ tẩm quất với cánh tay đầy hình xăm chừng ba mươi tuổi, vừa bóp vai cho Diệp Tiểu Thuyền vừa hỏi chuyện.

Diệp Tiểu Thuyền nằm trên giường tẩm quất, "Ừ" lại một tiếng.

Cửa hàng tẩm quất này nằm chếch chếch đối diện Abyss. Trung tâm Lâm Thành chia làm nửa phồn hoa nửa suy tàn, bên phồn hoa chính là bộ mặt của thành phố, với nhà cao tầng san sát, nhân viên công sở cười nói vui vẻ, xung quanh chỉ toàn xe xịn và đồ hiệu, mà một nửa suy tàn, len lỏi trong những vàng son kia, lại là tập hợp của vô số những tiệm hàng nhỏ bé như Abyss, đang ngày ngày gồng mình với cuộc chiến mưu sinh.

Nửa năm nay rang hạt dẻ, cánh tay và bả vai của Diệp Tiểu Thuyền thường xuyên đau nhức khó chịu. Ông chủ Trình Hồi của Abyss—cũng chính là thợ xăm trẻ tuổi hôm bữa, có giới thiệu cho hắn đến tiệm tẩm quất này, bảo hắn khi nào rảnh thì ghé thử.

Diệp Tiểu Thuyền trước nay làm việc nặng đã quen, cảm thấy nhịn một chút là được, chưa kể hắn còn ghét người khác chạm vào mình, cho nên cũng chẳng để tâm mấy.

Mãi đến mấy ngày trước, cánh tay đột nhiên đau đến nỗi không giơ nổi cái xẻng xúc hạt dẻ, hắn do dự một hồi, rồi cũng quyết định tới.

Lần đầu tiên đi tẩm quất, Diệp Tiểu Thuyền gồng cứng cả người.

Hắn không phải kiểu mảnh khảnh yếu đuối, tuy không cuồn cuộn nhưng cơ bắp là thật, gồng lên khiến cho Cánh Tay Xăm bóp mãi cũng không xi nhê.

May là mâu thuẫn thì mâu thuẫn, nhưng khả năng thích ứng vẫn tốt như thường, sau vài lần tự nhắc mình thả lỏng, hắn quả thực cũng bình tĩnh lại.

"Nhìn hình xăm tinh tế như thế, biết ngay là của anh Trình." Cánh Tay Xăm nói, "Người khác làm không được đẹp thế đâu."

Trình Hồi chỉ lớn hơn Diệp Tiểu Thuyền hai tuổi, nhìn Cánh Tay Xăm rõ ràng còn lớn hơn cả Trình Hồi, thế mà lại gọi đối phương là anh Trình—Diệp Tiểu Thuyền không khỏi ngạc nhiên, nhưng cũng lười tìm hiểu nguyên do.

"Đau thì nói nhớ." Cánh Tay Xăm nhắc nhở.

Diệp Tiểu Thuyền nhắm mắt lại, "Ừm."

Tiệm tẩm quất rất nhỏ, tổng cộng chỉ có bốn giường, hiện tại cũng không còn khách khác, máy tính đang phát mấy bài hát đã lỗi thời.

Cánh Tay Xăm vừa ấn vừa nói: "Nói cậu cái này, nhưng mà đừng nghĩ là tôi dụ cậu tiêu tiền. Mọi người quanh đây đều biết "Phượng ca" tôi không lừa người bao giờ."

Nhờ vậy Diệp Tiểu Thuyền mới biết, Cánh Tay Xăm gọi là Phượng ca.

Trước đó Trình Hồi chỉ nói hắn cứ đến tiệm tẩm quất, tìm tên nào có xăm hình Thánh nữ với cánh trắng trên tay là được.

Nam giới tầm tuổi này, đặt biệt danh có liên quan đến động vật hầu hết đều là Long là Hổ, Diệp Tiểu Thuyền chưa thấy ai đặt là Phượng bao giờ.

[耽] CÓ BIỂN - Sơ HoàKde žijí příběhy. Začni objevovat