CHƯƠNG 90 HỒ ẢNH

3.5K 181 104
                                    

CHƯƠNG 90 HỒ ẢNH

Edit: Ruby

(Hồ ảnh là bóng dáng của hồ ly)

Lý Vinh mang theo đội ngũ đến Khai Phong mừng thọ, ai ngờ vừa mới đến nơi liền phát hiện chất nhi Lý Phiên đã gây ra đại họa.

Vị Vương gia xui xẻo này hiện tại đang ngồi giữa Triệu Phổ và Âu Dương Thiếu Chinh, cảm khái sao mình lại thảm đến như vậy.

Nhưng thật ra Triệu Phổ không hề có ý định làm khó dễ gì với Lý Vinh, Cửu Vương gia là đang lo lắng cho Âu Dương Thiếu Chinh đang mang "dấu hiệu đại hung".

Mấy huynh đệ này của Triệu Phổ, thật ra khiến cho hắn lo lắng nhất chính là Âu Dương. Trong lòng Triệu Phổ biết rõ, Hạ Nhất Hàng cùng Long Kiều Quảng là hai người tuyệt đối không bao giờ chịu thiệt, bản thân họ dư sức tự lo cho mình. Trước kia Trâu Lương là người nhỏ tuổi nhất tính tình lại đơn thuần nhất, Triệu Phổ cũng rất lo lắng, nhưng bây giờ đã có Lâm Dạ Hỏa trông chừng, cũng sẽ không có vấn đề gì.

Tính tới tính lui chỉ còn sót lại Âu Dương Thiếu Chinh. . . Dù sao cũng cùng lăn lộn đánh nhau từ bé đến lớn ở hoàng thành, đối với Triệu Phổ mà nói, Âu Dương Thiếu Chinh cũng chẳng khác gì thân đệ đệ. Hỏa Kỳ Lân chinh chiến sa trường nhiều năm như vậy ngay cả một cọng lông cũng chưa rụng, đừng nói lại xảy ra chuyện ở ngay trước cửa nhà Khai Phong đang thái bình thịnh thế, vậy Triệu Phổ hắn biết ăn nói thế nào với cha nuôi cùng các huynh đệ đây?

Nghĩ đến đây, Triệu Phổ không khỏi "Chậc" một tiếng, vươn tay gãi tai, có vẻ phiền não.

Bạch Ngọc Đường cùng Triển Chiêu đều thấy được hành động này của Triệu Phổ, có chút khó hiểu.

Triệu Phổ có khi nào thì phiền não? Ngoại trừ những lúc Công Tôn không thèm để ý đến hắn ra thì chưa bao giờ thấy hắn phiền lòng vì bất cứ chuyện gì.

Âu Dương Thiếu Chinh cũng nhìn thấy hành động của Triệu Phổ, nhìn lại chỉ thấy có Tiểu Tứ Tử đến mà Công Tôn không đến, Âu Dương nghĩ thầm, chắc lại cãi nhau với Công Tôn rồi.

Nghĩ tới đây, Âu Dương cũng "Hừ" một tiếng, chống cằm thở dài —— có người cãi nhau thật tốt, đại gia ta chỉ có một mình, tài ăn nói cũng không cách nào thi triển được.

Lý Vinh nhìn Hỏa Kỳ Lân ỉu xìu buồn bã bên trái, lại nhìn Triệu Phổ tâm sự nặng nề bên phải, tóc gáy toàn thân đều dựng đứng lên —— Đây là làm sao vậy? Khác thường quá! Sợ quá!

"Khụ khụ." Triển Chiêu cũng cảm thấy không khí rất kỳ quái, hắn muốn nhanh chóng giải quyết chuyện của Lý Phiên, đuổi Lý Vinh đi, sau đó hỏi lại xem Triệu Phổ cùng Âu Dương Thiếu Chinh đang có chuyện gì.

Bạch Ngọc Đường lại đột nhiên nghĩ đến —— Nếu Âu Dương Thiếu Chinh muốn chiêu thân, có thể mở cuộc thi tài ăn nói. . . Cô nương nào có thể cãi nhau được với hắn thì liền cưới về. . . Phu thê lúc rảnh rỗi có thể luyện tập vài tiết mục ngắn cũng tốt.

"Bây giờ Lý Phiên đang ở đâu?" Triển Chiêu hỏi Lý Vinh.

Lý Vinh trừng mắt nhìn mấy quan viên dịch quán, "Người đâu?"

LONG ĐỒ ÁN QUYỂN TẬP - TỤC   (EDIT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ