CHƯƠNG 26 NGƯỜI TRỪ MA

5.1K 196 44
                                    

Edit: Ruby

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Edit: Ruby

Một tiếng "Sư thúc" của Tô Cửu Cô khiến tất cả mọi người trong viện đều giật mình không hiểu.

Với bối phận của Tô Cửu Cô cư nhiên lại gọi Trần Thông một tiếng sư thúc? Vậy Trần Thông có bối phận gì? Cao hơn một bậc so với Thiên sư, Quỷ sư, Linh sư, vậy chẳng phải là ngang hàng với Đào Minh chân nhân sao?

"Năm đó Yêu phi Xuy Yên bị Lý Biện ban chết, Thiên tướng Tào Mạt phụ trách đem quan tài cùng thi thể áp giải ra khỏi Hoàng thành xử lý."

Lúc mọi người ở đây đang giật mình nhìn Trần Thông chằm chằm, Công Tôn Mỗ chậm rãi mở miệng nói, "Xuy Yên tinh thông vu thuật, kết giao rất nhiều tà môn ma đạo, trên đường xử lý thi thể rất có khả năng xảy ra nhiễu loạn. Lý Biện đa nghi cả đời, làm việc cẩn thận, vì cái gì lại đem chuyện nguy hiểm như vậy giao cho một Thiên tướng Tào Mạt võ công thường thường lại không có chiến công gì chứ?"

Tất cả mọi người nghe theo lời Công Tôn Mỗ mà suy nghĩ —— Đúng thế, Lý Biện làm gì lại muốn lặng lẽ xử lý thi thể của một phi tử? Vì sao nhiệm vụ quan trọng như vậy lại giao cho một nhân vật nhỏ đi làm?

"Bởi vì Tào Mạt có một huynh đệ kết nghĩa, tên là Khuê Thiện." Công Tôn Mỗ đưa ra đáp án.

"Khuê Thiện. . ."

Ân Hậu lập tức nhớ ra một người, "Độc nhãn tôn giả?"

Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường bọn họ đều nghe qua cái tên này, Tô Cửu Cô lại càng quen thuộc, người này là sư phụ của sư phụ bọn họ, cũng chính là sư phụ của Đào Minh chân nhân, nhân xưng Độc nhãn tôn giả Khuê Thiện. Con mắt trái của Khuê Thiện vẫn luôn đeo băng che lại, nghe nói người này mắt phải thông dương mắt trái thông âm, là pháp sư nổi danh nhất trong lịch đại pháp sư phái Mao Sơn.

Công Tôn Mỗ nhìn phụ tử Thẩm Thiên Vũ đang đứng xem một bên, "Năm đó thay Thẩm Vân trừ tai giải nạn cũng là Khuê Thiện."

Thẩm Thiên Vũ cũng kinh ngạc, cư nhiên là ân công của Thẩm gia?

"Năm đó ta ở Hoàng thành từng gặp Khuê Thiện một lần, bên cạnh người này còn mang theo một hài tử trạc tuổi Tiểu Lương Tử." Công Tôn Mỗ nói xong, nhìn thoáng qua Trần Thông, vươn tay chỉ chỉ vị trí khóe mắt trái, "Chỗ này của hài tử kia có một vết sẹo."

Tất cả mọi người theo bản năng nhìn Trần Thông, quả thật, phía dưới khóe mắt trái của lão đầu nhi có một vết sẹo nhỏ.

LONG ĐỒ ÁN QUYỂN TẬP - TỤC   (EDIT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ