CHƯƠNG 52 CHẬU VÀNG RỬA MẶT

3.8K 177 23
                                    


CHƯƠNG 52 CHẬU VÀNG RỬA MẶT

Edit: Ruby

Tiểu Tứ Tử lại mở kim khẩu, nói Triển Chiêu sẽ đụng phải quỷ, còn sẽ bị sợ tới mức làm đổ cả chậu rửa mặt, lại còn là một cái chậu bằng vàng.

Đây chính là cái gọi là đưa đầu tới là một đao mà lui đầu về cũng là một đao, nếu Tiểu Tứ Tử đã nhìn thấy vậy thì chẳng còn chỗ để né, chỉ có thể kiên trì mà chịu thôi.

Hơn nữa nhờ Tiểu Tứ Tử nói vậy nên ngay cả Ân Hậu lẫn Thiên Tôn đều trở nên tò mò, quyết định phải cùng theo vào trong Nguyệt Liên Các xem náo nhiệt.

Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường chỉ còn cách mang theo hai lớn hai nhỏ tiến vào Nguyệt Liên Các.

Kỳ thật vừa rồi từ bên ngoài hai người đã hiểu được, Nguyệt Liên Các này chính là nơi uống hoa tửu, hai vị đại hiệp rất bất đắc dĩ, đây chính là mang theo già trẻ cùng đi kỹ viện đi. . .

(*) uống hoa tửu: uống rượu có kỹ nữ hầu.

Đi qua cầu Bạch Hổ, chỉ thấy bên bến tàu có một cửa lầu rất lớn, treo bảng hiệu Nguyệt Liên Các, trước cửa có tiểu nhị, phía sau cửa có thang lầu dẫn lên thuyền.

Phí vào cửa Nguyệt Liên Các không hề thấp, tiểu nhị trước cửa liếc mắt một cái liền có thể nhìn ra là người giang hồ.

Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường cảm thấy chắc chắn chiếc thuyền này không phải là chỗ làm ăn buôn bán đơn giản, phỏng chừng là có bối cảnh giang hồ.

Một người trung niên cao gầy hơn ba mươi tuổi mặc y phục quản gia, từ xa thấy mấy người Triển Chiêu tới đây, vội vàng tươi cười ân cần chào đón, "Nguyệt Liên Các chúng ta hôm nay có khách quý đến cửa! Triển đại nhân, Bạch Ngũ gia, thật hiếm thấy. . ."

Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường nhìn người nọ, hỏi, "Các hạ là lão bản Nguyệt Liên Các sao?"

"Không không không, ta chỉ là chưởng quỹ Nguyệt Liên Các, tiểu nhân họ Thẩm." Thẩm chưởng quỹ cười ha hả chà chà tay, quan sát Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường, thấy phía sau còn có hai vị "công tử trẻ tuổi" đi cùng, hơn nữa còn có hai tiểu hài nhi.

Nhìn đội hình này cảm giác không giống muốn đến uống hoa tửu, liền có chút khó hiểu mà nhìn hai người.

Triển Chiêu hỏi, "Có tiện vào trong tán gẫu không? Ta muốn hỏi thăm lão bản nhà ngươi một chút."

"A. . . tiện chứ tiện chứ!" Chưởng quỹ vội vàng mời mọi người vào trong.

Mấy người Triển Chiêu lên thuyền, chưởng quỹ không dẫn hai người ra sảnh phía trước mà mang theo hai người vòng qua mạn thuyền, đến một khoang thuyền phía sau.

"Triển đại nhân là người trong nha môn, chỉ e khách trên thuyền của ta nhìn thấy quan sai sẽ bất an." Thẩm chưởng quỹ tươi cười giải thích, "Hơn nữa phía trước rất lộn xộn, các tiểu bằng hữu vào đó cũng không tốt."

Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường đều gật đầu, dù sao hai người họ cũng không phải đến uống rượu, liền đi theo chưởng quỹ.

LONG ĐỒ ÁN QUYỂN TẬP - TỤC   (EDIT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ