CHƯƠNG 28 TẢO HỒN VÂN TRIỂN

5K 184 33
                                    


CHƯƠNG 28 TẢO HỒN VÂN TRIỂN

Edit: Ruby

Edit: Ruby

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Trước cửa phủ Khai Phong trở nên náo loạn, Trích Nguyệt cứ như vậy chết ngay giữa ban ngày ban mặt, chuyện biến muối còn chưa giải quyết, vị này lại tự bốc cháy.

Vụ hỏa thiêu này cực kỳ tà môn, không chỉ có Vô Phong Chưởng của Lâm Dạ Hỏa không thể dập tắt được, ngay sau đó Bạch Ngọc Đường đã vung một chưởng, thi thể Trích Nguyệt toàn bộ đều bị đóng băng nhưng lửa kia vẫn còn cháy, màu sắc ngọn lửa sau lớp băng, biến thành ánh vàng quỷ dị.

Trong mắt Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường phản chiếu lại ánh lửa, cũng tràn đầy nghi hoặc.

Công Tôn vươn tay vuốt cằm, miệng "A" một tiếng.

Triệu Phổ vốn muốn hỏi Công Tôn có phải phát hiện ra chuyện gì, nhưng còn chưa kịp mở miệng, đám đệ tử Tam Nguyệt Trai đằng trước đã phát điên rồi, đám người này cực kỳ hỗn loạn, đặc biệt sau khi không biết kẻ nào vừa hô một tiếng "Bí thuật Mao Sơn", phái Mao Sơn nháy mắt thành cái đích cho họ chỉ trích.

Đám đệ tử Tam Nguyệt Trai vốn vì Chưởng môn Khổng Nguyệt bị bắt mà bất mãn, lại tận mắt nhìn thấy sư tổ hóa thành tro tàn, lập tức thù mới hận cũ tập trung về một mối.

Vây xem còn có mấy môn phái giang hồ khác, hơn nữa không biết có phải là có kẻ lòng mang ý xấu xúi giục không, mũi thương không chỉ nhắm về phái Mao Sơn, đồng thời cũng oán giận phủ Khai Phong bao che cho phái Mao Sơn.

Cũng may Âu Dương Thiếu Chinh sai quân Hoàng thành ngăn tách đám người kia, mới không xảy ra xung đột.

Có quân Hoàng thành can thiệp, hơn nữa dân chúng Khai Phong đương nhiên biết rõ một khi quân Hoàng thành đã ra mặt thì vẫn là nên nhanh chóng giải tán đi, cho nên người qua đường vây xem dần dần giảm bớt.

Triệu Phổ ném cho Âu Dương Thiếu Chinh một ánh mắt ra hiệu.

Âu Dương vẫn là tương đối có kinh nghiệm với loại chuyện này, biết trong đám đông nhất định có kẻ đang giở trò, bắt được người, đồng nghĩa với bắt được manh mối.

Âu Dương ngồi trên lưng ngựa quan sát tìm kiếm kẻ khả nghi trong đám đông, trên mái nhà bốn phía, ảnh vệ cũng đều hành động.

Bạch Ngọc Đường lui lại mấy bước, hỏi Trần Thông đang có chút mờ mịt đứng trên bậc thang, "Tiền bối, đây không phải là bí thuật phái Mao Sơn các ngươi?"

LONG ĐỒ ÁN QUYỂN TẬP - TỤC   (EDIT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ