PR FIC BESIDE YOU

280 35 3
                                    

Hello tất cả đọc giả của fic "Tình Đơn Phương"

Sau khi hoàn fic này cũng đã hai năm thì mình lại trồi lên một lần nữa, đồng thời viết một fic khác cho couple mình yêu thích nhất Bangchin một quyển khác đó là "Beside You"

Link đây nhé:
https://my.w.tt/pDe9AVDqZ5

Theo như nhận định của một số bạn mình chơi trong đảng và cả chính bản thân mình thì fic này có nội dung hơi u ám và cũng ngược hơn nhiều lần so với fic "Tình Đơn Phương"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Theo như nhận định của một số bạn mình chơi trong đảng và cả chính bản thân mình thì fic này có nội dung hơi u ám và cũng ngược hơn nhiều lần so với fic "Tình Đơn Phương". Tuy nhiên, mình lại thích nội dung và những tình huống trong fic này khá nhiều khi nó có một cái gì đó lạ hơn so với các fic mình đã viết.

Tuy câu chuyện này không liên quan gì đến câu chuyện ở fic cũ nhưng vẫn mang theo hơi hướng idol life và được diễn ra khi BTS trở nên cực kỳ nổi tiếng dẫn đến một loạt những yếu tố khác đằng sau một mối tình dang dở.

Hiện tại mình đã ra hơn 10 chương cùng một số tình huống dần được hé lộ. Lý do trồi lên đây để PR cũng chỉ để cho những ai chưa biết có thể tạt ngang và ủng hộ mình một cái vote hoặc một cái comt ý nghĩa để mình còn động lực để hoàn nó khi dạo đây đảng Bangchin không còn xôm như xưa 😂😂

Đến đây là hết bài PR, mong mọi người sẽ ủng hộ fic mới của mình như fic Tình Đơn Phương ngày trước nhé?!

Thanks cả nhà ❤️❤️❤️

🎉 Bạn đã đọc xong [FULL](BTSxGFRIEND)(TAERIN) TÌNH ĐƠN PHƯƠNG 🎉
[FULL](BTSxGFRIEND)(TAERIN) TÌNH ĐƠN PHƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ