Chapter 25 - How can I?

1.3K 91 57
                                    

[Yerin's POV]

"Yerin! Chị định như vậy thật sao?" – Eunwoo tóm lấy tay tôi trong lúc tôi xoay người tránh mặt, "Chỉ vì việc này mà chúng ta chia tay? Em không đồng ý!"

"Eunwoo à!" – Tôi thở dài nhìn người con trai trước mặt, ánh mắt đau đớn cùng vẻ mặt không cam lòng rõ rệt của em ấy, chính tôi cũng khổ sở biết bao nhiêu!

"Chị không trách em, nhưng chị muốn chúng ta tạm xa nhau một thời gian, để bình tĩnh lại với mọi thứ và để trái tim chị yên ổn hơn!"

Eunwoo lắc đầu cười chua chát – "Không phải, chị nói dối! Vì anh ta mới khiến chị như thế, rốt cuộc hắn ta có gì tốt hả? Chẳng phải chỉ là một người giống kẻ mà chị thích thôi sao?"

"Lee Dong Min!" – Tôi sững người lại quát to, đau lòng nhìn người con trai trước mặt một cách xa lạ

"Chị chưa bao giờ gọi trực tiếp tên em ra như vậy cũng như tột cùng thất vọng như thế! Chị có thể thề rằng từ khi kết giao với em, chị chưa bao giờ có ý nghĩ với một ai khác! Nhưng tại sao em lại như thế? Tại sao em lại mang cái quá khứ đó ra? Những điều đó chị đã muốn chôn chặt rất lâu rồi nhưng tại sao lại là chính em, người chị tin tưởng nhất... lại cố tình đào bới nó lên?"

Đôi mắt Eunwoo chợt tối đi, đôi môi em ấy cắn chặt, một chốc sau mới cất lời...

"Chị không biết rằng vì em quá sợ sao? Em thấy hắn ta theo đuổi chị, em thấy cách hắn trắng trợn quan tâm và thậm chí còn thị uy với em nữa! Chị nghĩ em có thể bình tĩnh sao?... Cho dù ích kỷ ra sao, tồi tệ thế nào...nhưng... chỉ có cách này...mới có thể khiến em tự tin hơn mội chút!"

Tôi đau lòng thở dài nhìn Eunwoo, tuy nỗi giận vẫn còn đó nhưng trên hết vẫn là sự xúc động, tôi biết em ấy thích tôi từ rất lâu, biết em ấy cảm thấy thiếu an toàn đến mức nào với lời đồng ý chóng vánh của mình.... Nhưng tổn thương là thật và tôi cần một khoảng thời gian để bình tĩnh lại cùng nhìn nhận về tình cảm của mình.

"Xin lỗi! Là chị đã không tốt vì đã khiến em cảm thấy tệ như vậy, khiến em cảm thấy không an toàn với mối quan hệ của chúng ta!"

Nhưng trái ngược với sự bình tĩnh của tôi là sự không cam lòng của Eunwoo

"Nhưng em không muốn chúng ta chia tay! Em biết mình đã sai nhưng thật sự em không mong chúng ta đến kết cục này!"

Bàn tay em ấy nắm chặt tay tôi nhưng bây giờ cảm xúc lành lạnh trong lòng khiến tôi không cách nào suy nghĩ khác được

"Chị nghĩ chúng ta cứ tách nhau ra một thời gian đi! Đến một thời điểm thích hợp, có lẽ.... chúng ta sẽ quay lại!"

Tôi quay lưng đi né tránh đôi mắt u buồn của Eunwoo, cố gắng bước đi thật nhanh...

Eunwoo là người tôi cảm thấy có lỗi nhất, cho đến bây giờ vẫn vậy... Một người luôn bên cạnh tôi chia sẻ, những lúc cần giúp đỡ nhất vẫn là Eunwoo đến sưởi ấm và che chở cho tôi.

Trong lúc tôi định mở cửa nối giữa hành lang giao giữa hai khu phòng chờ thì bắt gặp Taehyung cũng đang định bước vào, anh ấy thoáng sững sờ một chút nhưng nhanh chóng lấy lại sự lạnh lùng vốn có....

[FULL](BTSxGFRIEND)(TAERIN) TÌNH ĐƠN PHƯƠNGWhere stories live. Discover now