Chapter 23 - The truth

888 80 25
                                    

[V's POV]

"Cậu mới nói cái gì?" – Tôi quay đầu lại nhìn tên Eunwoo đằng sau, gương mặt hắn ta đau đớn nhưng cố tỏ ra bình thản, gượng gạo nở nụ cười khó coi nhìn tôi

"Anh nghe không rõ sao? Hay đang cố tình không hiểu?"

Hắn bước đến gần tôi, thì thào vào tai, khuôn miệng hắn ta nở nụ cười tự đắc

"Nếu muốn điều tra mọi thứ, thử đến trụ sở Fantagio đi, dù vô tình hay cố ý, tôi nghĩ anh sẽ tìm ra được sự thật.... Thật đáng thương một kẻ chỉ được xem là hình bóng của người khác, vì thật ra cho dù cô ấy không quá yêu tôi, nhưng ít nhất tôi không bị xem là thế thân cho một kẻ nào đó!"

Hắn quay người đi để lại tôi như kẻ dở hơi đứng thẫn thờ tại nơi này, tim tôi đập loạn xạ, mồ hôi ướt đẫm trán nhưng không cách nào giữ được bình tĩnh.... là thật sao? Chắc không thể nào, làm sao có chuyện đó được, khoảng thời gian cô ấy theo đuổi tôi chỉ vì tôi giống hình bóng của một kẻ nào đó?

"Hừ, nực cười!" – Tôi mỉa mai chính bản thân mình, to đầu mà chỉ nghe một lời thằng nhóc nói cũng hoảng hốt tin rằng là thật. Trên đời này làm gì có chuyện người giống người, chuyện hư cấu đó chỉ có trên phim ảnh thôi! Tôi lắc đầu cố gắng loại bỏ những gì mình nghe được, hắn ta đang thua thế, chắc hẳn đang cố phịa ra những điều tào lao làm tôi nhụt chí, nghĩ vậy khiến tâm trạng tôi bình tĩnh được phần nào...

-----------&---------

"Oáp" – Tên Jimin ngáp dài, cầm cái khăn lau tóc và bước vào phòng - "Này, thần kinh! Bây giờ cũng gần 2 giờ sáng rồi, không lo ngủ đi! Ban nãy trên sân khấu đứng gần cô ấy quá nên tim gan chộn rộn hả?"

Tôi thở dài mặc kệ tên kia đang nói khùng điên gì đó, tiếp tục chúi mũi vào cái điện thoại

"Bố mày còn thấy mày liếc nhìn trắng trợn con nhà người ta ngay giữa sân khấu chính nữa, bộ chán sống hả? Mấy thứ này mà fan quay lại là hai nhóm ăn cho đủ scandal!"

Tôi hiểu ý Jimin nói, cũng hiểu tầm ảnh hưởng mà những hành động vô ý của mình có thể gây ra những rắc rối không đáng có, nhưng mỗi lần nhìn thấy hình bóng cô ấy là ánh mắt tôi không cách nào giả lơ được, cứ thoáng chốc lại tìm cách ngóng qua...

Tôi sợ Yerin sẽ tình qua ý lại với tên Eunwoo, càng lo lắng những cố gắng mà tôi đối với cô ấy sẽ mãi không thành công....

"Cạn lời với mớ tình cảm rắc rối này, lúc trước nàng nhìn chàng đắm đuối, mỗi phút mỗi giây như không rời được.... Bây giờ thì ngược lại! Y chang ông cụ Yoongi nói, yêu đương thiếu muối..."

"Này! Lúc nãy cậu vừa nói gì?" – Tôi chặn họng Jimin, quay đầu hỏi lại

Tên đó nhìn tôi với ánh mắt dè chừng, lén nhít mông ra một khoảng an toàn, "Nói là tình yêu gì mà thiếu muối! Sao nào, muốn quánh lộn hả?"

Tôi lắc đầu hỏi lại, "Trước đó cơ? Cậu nói cô ấy từng chăm chú nhìn tôi sao?"

"Ôi trời, cái đó tôi tưởng cậu phải rành nhất chứ? Chẳng phải lần đầu tiên chúng ta và Gfriend gặp mặt, cậu là người hỏi Yerin tại sao cô ấy nhìn cậu chăm chú à?"

[FULL](BTSxGFRIEND)(TAERIN) TÌNH ĐƠN PHƯƠNGWhere stories live. Discover now