128

713 69 3
                                    


Mắt thấy sắp thành công, phút cuối cùng lại bị hắc y nhân phá hư, Đức Huệ Đế bị mang đi trước mặt hắn, thất bại trong gang tấc, Thái Tử giận sôi máu.

Vị kia đại sư kia cho hắn kế hoạch đã chu toàn, ngự tiền thị vệ trong cung, cấm vệ quân, thái y đức cao vọng trọng nhất Thái Y Viện, đến cả Thôi công công Đức Huệ Đế tin nhiệm nhất đều trở thành người của hắn, thời khắc tạo phản Tiêu Lẫm và Bách Thần đã bị điều đi, quân đội Khang Vương hơn phân nửa đều bị điều đi Trác Châu cứu tế bình loạn, chờ bọn họ đuổi tới mọi chuyện đã xong.

Ngàn tính vạn tính, hắn thật sự không nghĩ tới sẽ bị bại lộ.

Tiếng đánh nhau ngoài Ngự thư phòng  hết đợt này đến đợt khác, Thái Tử vừa đẩy cửa ra liền thấy, dưới ánh trăng có mười mấy người thân hình cao lớn,  mặc nhuyễn giáp màu đen nạm vàng, che mặt cầm đao cùng ngự tiền thị vệ chiến đấu kịch liệt.

Bọn họ thực lực mạnh mẽ, mười mấy người đối chiến hai ba mươi ngự tiền thị vệ hoàn toàn không bị động, thậm chí ngự tiền thị vệ không ngừng bị giết chết.

Thái Tử sửng sốt, nhìn về phía Thôi công công, “Những người này là ai?”
Thôi công công nhìn kỹ, sắc mặt khẽ biến: “Nhìn trang phục có lẽ là đội hộ vệ của Hoàng Thượng.”

“Những công tử công phu mèo cào, không học vấn không nghề nghiệp?” Thái Tử chấn động, “Bọn họ sao lại lợi hại như thế, ngự tiền thị vệ cũng không phải đối thủ?”

Thôi công công nói: “Việc này lão nô thật không biết, bọn họ tuy trên danh nghĩa là đội hộ vệ hoàng gia, nhưng chưa bao giờ thực hiện trách nhiệm hộ vệ Hoàng Thượng, nhiều nhất chính là đi ra khoe khoang thanh thế, lão nô cũng chỉ gặp qua bọn họ một hai lần.”

Thái Tử hỏi: “Dẫn đầu hộ vệ đội này là ai?”
Thôi công công nói: “Là Khang Vương phủ thế tử gia.”

“Lại là Tiêu Lẫm?” Thái Tử đỡ trán, đường đệ này của hắn chính là đại phiền toái.

“Không được, ngự tiền thị vệ không phải đối thủ của bọn họ, phải đem cấm vệ quân ra mặt.” Thái Tử kéo một người thị vệ nói, “Ngươi cầm lệnh bài của ta theo Thôi công công đi thỉnh Viên tướng quân tới diệt thích khách.”

Sau đó bổ sung: “Thôi công công, phiền toái ngài.”
“Dạ, Thái Tử.”

Bên ngoài tình thế không rõ, Thái Tử không võ công không dám ra cửa, chỉ có thể ngốc tại ngự thư phòng chờ đợi cấm vệ quân ra mặt dọn dẹp chướng ngại.

Thôi công công cùng thị vệ chuẩn bị vòng đường nhỏ ra ngoài, không nghĩ tới hai người còn chưa đi được một nửa, liền bị một người của đội hộ vệ phát hiện.

Hắn xê dịch lại chặn đường hai người, không nghĩ tới Thôi công công quyền cước công phu không yếu, đội viên này ngăn không được Thôi công công, Thôi công công để thị vệ ngăn trở công kích, hắn cầm lệnh bài nhanh chóng rời đi.
……
Lại nói Bách Thần Tiêu Lẫm bên này.
Hai người sau khi ý thức được tình thế nghiêm trọng, lập tức quyết định phân công nhau hành động.

Xuyên qua ai nói ta là yêu nghiệt đê tiện [Edit từ chương 55]Where stories live. Discover now