56

785 43 0
                                    


Lời này vừa nói ra, trong trướng chợt an tĩnh, trừ bỏ Bách Thần cùng Trần Mạc Nhiên mặt xám như tro tàn, còn lại người tựa hồ đều là vẻ mặt khiếp sợ.
Khiếp sợ không phải bởi vì hai bên đều là nam, tân triều chẳng những quyền quý nhà có cưới nam thê nạp nam sủng, bình dân khi rảnh rỗi còn có nam nam thành thân.
Mọi người cảm thấy kinh ngạc chính là Ưng Đoàn quản sự cư nhiên cùng vị bị hắn đánh đến nửa chết nửa sống là một đôi, tam quan đã chịu một ít sụp đổ.
“Này……” Triệu tướng quân vẻ mặt không tin, “Trần quản sự ngược đánh hạ thuộc, hắn đã thừa nhận, cái này ta tin. Nhưng ngươi nói hắn cùng La Tam là một đôi, này…… Sao có thể?”
“Chờ La Tam tỉnh lại các ngươi hỏi hắn liền biết tình hình thực tế, ta hôm nay chỉ là suy luận.” Bách Thần cười cười, “Huống chi ngươi nhìn xem Trần quản sự hiện tại biểu tình liền biết có phải ta nói nói dối hay không.”
Triệu tướng quân nhìn về phía Trần Mạc Nhiên, chỉ thấy Trần Mạc Nhiên quỳ trên mặt đất, sắc mặt đồi bại, trên trán còn toát ra rất nhiều mồ hôi, một bộ kinh hoảng thất thố, trong miệng lẩm bẩm nói cái gì, lại nghe không rõ ràng.
Thực rõ ràng Bách Thần suy đoán đúng tám chín phần mười.
Triệu tướng quân đỡ trán:……
“Thần Nhi, nói nhanh lên phỏng đoán của ngươi.” Khang Vương thật sự tò mò cực kỳ, nguyên bản tưởng thượng cấp trên lợi dụng chức quyền ngược đãi cấp dưới, không nghĩ tới trong đó thế nhưng có ẩn tình?
“Ta suy đoán Trần quản sự cùng La Tam là cùng lúc tòng quân tiến vào Ưng Đoàn chiến hữu, bảy năm đi qua, Trần Mạc Nhiên từ nhỏ binh biến thành quan quân, mà La Tam vẫn là một phổ thông thông binh lính, hắn tuổi đã không nhỏ, không có lập nghiệp cũng không có thành gia, cha mẹ hắn vội vã muốn ôm tôn tử, chính hắn cũng nản lòng thoái chí chuẩn bị xuất ngũ.”
Bách Thần đi đến bên người Trần Mạc Nhiên, “Đều nói La Tam nghiệp vụ tố chất vượt qua thử thách nhân phẩm cũng tốt, tuy nói so ra kém Trần quản sự, nhưng làm tiểu đội trưởng là dư dả đi? Nhưng nhiều năm như vậy cũng chưa đi lên, chỉ sợ cũng là ngươi ở trong đó giở trò quỷ đi.”
“Cái này La Tam bắn thuật không tồi, liền ta đều có ấn tượng.” Triệu tướng quân nhớ lại hồi ức nói, “Nhưng thật ra Vương Phúc, hắn làm đội trưởng một chút ấn tượng ta đều không có. Lúc ấy là quản sự  Trần Mạc Nhiên, vì thời điểm quản sự  hướng ta đề cử Vương Phúc làm tân nhiệm đội trưởng, ta còn có chút buồn bực, nhưng hắn cực lực đề cử Vương Phúc, ta xuất phát từ sự tín nhiêm đối Trần quản liền đồng ý.”
Trần Mạc Nhiên sắc mặt càng trắng một phân, lại cãi cọ nói: “Ta không có, ta chỉ là ấn điều lệ làm việc.”
“Này thật kỳ quái,” Lạc Lan Dạ nói, “Nếu bọn họ thật là một đôi, Trần quản sự hẳn là càng trợ giúp La Tam để hắn cũng thăng chức cùng chung vinh dự mới đúng, vì sao lại muốn chèn ép hắn?”
“Bởi vì ích kỷ.” Bách Thần nhìn Trần Mạc Nhiên hừ lạnh một tiếng, “Hắn sợ hãi La Tam công thành danh toại sau đó rời nỏ hắn, Trần Mạc Nhiên tính chiếm hữu rất mạnh, hắn chịu không nổi. Nếu không tin, đợi lát nữa các ngươi có thể đi hỏi phó quản sự một chút, có phải hay không thường xuyên bị Trần Mạc Nhiên quản thúc quở trách.”
“Ta cũng có chút không hiểu.” Tiêu Lẫm nhíu mày, “Sau này Trần Mạc Nhiên đề bạc La Tam, hắn liền có thể cùng hắn thành thân, hai người danh chính ngôn thuận ở bên nhau, vì sao ngược lại chèn ép hắn?”
Lần này còn không có chờ đến Bách Thần nói chuyện, Triệu tướng quân liền nói: “Ta biết vì cái gì.”
Dứt lời hắn đi đến bên người Trần Mạc Nhiên, nhấc chân liền đá, một chân đem Trần Mạc Nhiên đá đến toàn bộ thân mình nghiên qua.

Xuyên qua ai nói ta là yêu nghiệt đê tiện [Edit từ chương 55]Where stories live. Discover now