17

6.4K 662 258
                                    

Qua một đêm dài đằng đẵng, Vương Nhất Bác vẫn cứ nhớ mãi về nụ hôn sượt qua mu bàn tay rồi in lên trán cậu lúc đó.

Tay của thầy rất lạnh, nhưng cánh môi hẳn phải ấm nóng, bởi vì ngay khi mu bàn tay bị anh hôn phớt lên, khuôn mặt cậu lập tức trở nên nóng bừng.

Trên áo sơ mi của thầy có mùi bột giặt hoa oải hương, hương thơm cùng với dáng vẻ ấy trông vẫn luôn dịu dàng như vậy.

Xoay ngược thời gian về một tháng trước, Vương Nhất Bác không chỉ có thể ngửi cổ anh, có thể được anh hôn lên trán, chẳng những vậy, buổi tối còn không chút kiêng dè mà leo lên giường ngáy o o, dù sao anh cũng không nỡ đuổi cậu ra ngoài.

Một cậu trai năm ba trung học, mười tám tuổi, giống như cây lúa đâm chồi nở hoa, tiếp nhận nhiều ánh mặt trời và sương sớm hơn các loài thực vật khác, cho dù chưa đến lúc chín muồi, nhưng vẫn tự cảm thấy bản thân đã xum xuê quả ngọt, đỉnh nhất quả đất.

Đối với sức trẻ dồi dào vô tận không thể giải tỏa của bọn họ, ngoại trừ trút giận lên mấy câu hỏi tiểu luận đáng ghét, thì cũng chỉ còn biết âm thầm lén lút chạy ra sân chơi sau giờ học. Bọn họ theo lẽ tự nhiên cũng bắt đầu mơ tưởng hão huyền về "loại chuyện đó".

Ví dụ, trong lớp tiếng Trung có một bài tập yêu cầu mọi người nghiên cứu về vấn đề "giáo dục giới tính", thầy giáo vừa lướt đến trang powerpoint đó, lớp học liền bùng nổ một tràng cười "giáo dục giới tính, giáo dục giới tính". Thầy giáo đập bàn tận ba lần bầu không khí mới tạm thời im ắng một chút.

Ví dụ, học sinh trong trường bắt đầu đồn thổi rằng, có người âm thầm vứt "bao gì gì đó" vào một góc hẻo lánh ở một tòa nhà giảng dạy.

Lại ví dụ, trước trận đấu, Vương Nhất Bác mặc một bộ đồ điền kinh bó sát, chắc chắn sẽ có rất nhiều nữ sinh mặt đỏ tim đập mà nhìn chằm chằm cậu, sẽ bị đồng đội cười "hi hi" trêu chọc vài câu "bình giữ nhiệt" thế này thế kia.

Nam sinh thể thao Vương Nhất Bác, chính là hình mẫu nam chính nhất định phải hẹn hò qua một lần trong truyện manhua giành cho thiếu nữ, cộng thêm khuôn mặt thúi hoắc trông có vẻ tính khí không tốt cho lắm, thế là hợp tình hợp lý bị bạn học ụp lên đầu một cái nồi "rất biết cách yêu đương".

Thật ra, về việc yêu đương thì cậu cũng từng trải nghiệm qua, nhưng mà nói đến "biết cách yêu đương" thì... cho dù Vương Nhất Bác nhận vơ, mấy bạn gái cũ của cậu cũng không đồng tình.

Nhưng quan trọng là "từng hẹn hò cùng Vương Nhất Bác" đã là một việc vô cùng lợi hại rồi, đủ để xem như một huân chương trong cuộc đời học sinh, một dấu ấn tỏa sáng trong hồi ức của thanh xuân.

Vì vậy, những cô nàng bị cậu chơi bóng rổ lỡ tay nện trúng đầu, cùng xem phim và thả bồ câu, tất cả đều mắt nhắm mắt mở mà "Sayonara" cậu.

*Sayonara: tạm pịt *chấm nước mắt*.

Vương Nhất Bác chẳng cảm thấy cơ thể của nhân loại có gì đẹp đẽ để mà ngắm nhìn, vậy nên cậu thường không tham gia vào các cuộc thảo luận liên quan đến hoa khôi lớp kế bên, hay thân hình tuyệt vời của em gái 11 nào đó.

[EDIT | BJYX] Nhân sư của ngườiWhere stories live. Discover now