7

6.1K 667 125
                                    

Trong tủ lạnh còn thừa lại ức gà cùng hến, đun nước luộc thêm hai quả trứng, sau đó khoét lòng đỏ ra. Trên bàn có vitamin B phức hợp mà bản thân ăn mỗi ngày, dùng dao nhỏ cắt thành bốn phần, lấy một phần. Cuối cùng đem tất cả bỏ vào máy xay rồi xay nhuyễn.

Liều lượng thức ăn của mèo này có thể cung cấp cho Kiên Quả lúc còn sáu tháng tuổi ăn trong 15 ngày, nhưng đối với bạn nhỏ đang ngồi xổm dưới chân anh mà nói thì ước chừng không đủ.

Tiêu Chiến ăn sạch phần lòng trắng còn sót lại, sau đó đổ phân nửa thức ăn mèo vào bát sứ, một bên dùng muỗng sắt gõ lên cạnh bát, một bên thụt lùi dẫn dụ mèo trắng từng bước từng bước đi ra cổng sân.

Đối phương vểnh vểnh đuôi, bước chân nhanh nhẹn nhẹ nhàng, nhảy vài cái liền vùi cả mặt vào bát nhai nhồm nhoàm.

Động vật họ nhà mèo lúc ăn là tính cảnh giác yếu nhất, nếu như con người tận dụng cơ hội này để khống chế sau gáy chúng, đa phần sẽ không bị cào xước.

Tiêu Chiến vô cùng thành thạo trong việc này, nhanh tay lẹ mắt túm lấy phần thịt dày dày nộn nộn sau gáy mèo trắng, mười ngón tay chặt chẽ ghim vào lớp lông tơ ở sâu bên trong.

Ánh mắt của anh tràn đầy dịu dàng, hơn nữa rất có cảm giác thành tựu, hệt như người mẹ đang nhìn đứa con của mình ngấu nghiến ăn cơm sau khi học xong lớp thể dục.

Tiêu Chiến quyết định nhận nuôi vị khách không mời này, nó khiến Tiêu Chiến nhớ đến con mèo nhỏ Kiên Quả của mình ở thủ đô.

Mặc dù Kiên Quả đắt hơn nó một chút, dù sao cũng là bản thân anh tiêu tiền mua từ cửa hàng thú cưng về, mèo con co ro trong lòng bàn tay trông hệt như một quả hạch nho nhỏ. Tiêu Chiến nửa đêm xuống giường, dùng bình để đút sữa cho nó, nhưng mèo con cứ nôn ra mãi.

Lúc đó anh mới bắt đầu đi làm, chưa dạy được mấy tuần thì giáo viên toàn trường đều biết em gái dạy Trung văn xinh xắn nhất khoa kiêm con gái hiệu trưởng thích anh.

Cô gái đó tuy rằng sinh ra trong một gia đình trí thức, nhưng cá tính lại khá cởi mở và tự tin. Quyển sách yêu thích nhất là "Ngàn mặt trời rực rỡ" và "Tính cách thứ hai" của Hosseini, lòng yêu thích đối với người khác cũng cao đến độ khó mà với tới. Cô nàng cảm thấy, có thể cùng mình bàn luận từ chủ nghĩa nữ quyền cho đến chính trị thế giới, Tiêu Chiến thật sự là người đàn ông đỉnh nhất quả đất, liền không chút ngần ngại mà tán thưởng và yêu thích anh.

Vì vậy, mọi người đều cho rằng hai người họ là một cặp trời sinh, ai cũng phải thốt lên "thật không tồi". Anh thường xuyên gặp phải tình trạng lúc đầu là cả nhóm người cùng đi, sau đó đột nhiên chỉ còn lại mỗi hai người bọn họ. Cô nàng sẽ chủ động nắm tay anh, trái tim dũng cảm của cô vô cùng ấm áp, khiến cho Tiêu Chiến cũng cảm thấy "thật không tồi".

Đã rất lâu rồi Tiêu Chiến chưa từng nghĩ qua, nếu như cùng cô gái này nắm tay bước tiếp, bản thân anh sẽ trở thành "chồng" dưới sự thúc giục của cha mẹ, sau đó với danh nghĩa "con rể hiệu trưởng" mà thuận lợi thăng chức. Anh sẽ cùng vợ mình sinh con đẻ cái, làm một "người cha" ân cần đúng nghĩa, ở nghi lễ cuối cùng của cuộc đời sẽ được người người ngưỡng mộ, học trò của anh có lẽ cũng rơi nước mắt mà ca tụng anh là một vị "giáo sư" vĩ đại.

[EDIT | BJYX] Nhân sư của ngườiDonde viven las historias. Descúbrelo ahora