Chương 10: Mộc Mộc khiếp sợ

937 60 0
                                    

Cả một đêm dài đằng đẵng, Oản Oản liên tục không chợp mắt, một mực canh giữ cho Mộc Hạc. Vừa thấy cô tỉnh lại, nó lập tức vẫy đuôi nhảy lên giường, liếm lên mu bàn tay cô vài cái: "Meo!"

Tối qua sau khi chị ngủ, người đàn ông xấu xa kia đã đi vào!

Mộc Hạc gõ nhẹ mũi nó: "Oản Oản, chào buổi sáng."

Oản Oản sốt ruột không chịu được, đi vòng quanh bên giường nào đó một vòng lại một vòng: "Meo meo!!"

Nhìn đi, nếp nhăn trên này chính là chỗ anh ta ngủ đêm qua!!

Mộc Hạc cho rằng nó chưa quen với hoàn cảnh mới, cô cúi nửa người xuống, mái tóc đen dài như thác nước xõa tung trên giường. Cô gãi gãi cằm nó, dịu dàng xoa dịu cảm xúc: "Ngoan."

Nhận thấy không có cách nào để cô hiểu chính xác những gì mình nói, Oản Oản nóng nảy đi tới đi lui. Dường như nhớ đến cái gì đó, nó nhảy xuống thảm, đi thẳng đến bức tường đối diện với chiếc giường lớn, giơ móng vuốt lên gõ một cái: "Meo meo meo!!!"

Anh ta đang ở bên trong này chị!!!

Em đã tận mắt chứng kiến, tường biết nứt ra, mở to như cách cửa lớn vậy. Bên trong còn có một gian phòng, anh ta đi vào rồi!

Oản Oản kêu to hai lần mà không được đáp lại bèn quay đầu lại nhìn, thấy Mộc Hạc đang ngẩn ngơ, nó đành liếm khóe miệng một cái rồi rũ đuôi trở về ổ mèo ngủ bù.

Haizz, làm một con mèo, nó thực sự phải một mình chịu đựng rất nhiều, rất nhiều.

Mộc Hạc vẫn đang nằm trên giường xuất thần. Cô hình như ngửi thấy một mùi tùng hương thơm thoang thoảng từ nơi Oản Oản vừa đứng, lạnh lẽo, cực kỳ giống hơi thở trên người Hi Hành. Nhưng mà lúc ngửi lại, nó dường như lại biến mất.

Cô lắc đầu cười, cảm thấy chắc do mình mới tỉnh dậy, đầu óc mơ hồ. Trên giường cô sao có thể có hơi thở của anh được chứ?

Mí mắt bên phải đột nhiên giật giật vài cái.

Bên trái nhảy tài, bên phải nhảy tai.

Mộc Hạc nhớ tới trước kia mình còn thảo luận với Hi Hành về vấn đề này. Cô ảm thấy mắt trái nháy nghĩa là may mắn, còn mắt phải nháy là xui xẻo. Anh thì cho rằng mắt trái nháy sẽ đem tới tài vận còn mắt phải nháy là đem đến tai họa.

Lúc ấy không ai thuyết phục được ai.

Nghĩ tới đây, Mộc Hạc sờ điện thoại, sau khi tắt chế độ máy bay liền gửi cho anh một tin nhắn: "Mắt phải em nháy rất lợi hại, em vẫn cảm thấy là..."

Mới gõ được hai từ xiongzhao, trên điện thoại xuất hiện một loạt các từ đồng âm để chọn, đúng lúc này Đàm Miên gọi điện đến. Cô nhanh tay lẹ mắt chọn một chữ rồi gửi đi, sau đó mới nghe điện thoại.

Đầu bên kia truyền đến giọng nói tràn đầy sức sống của Đàm Miên: "Cô Mộc, fans Khả Khả lại đưa chị lên hot search rồi!"

Mí mắt phải của Mộc Hạc lại nhảy lên.

Cũng trong lúc đó, trong phòng để quần áo, Hoắc Tư Hành cởi trần, phía dưới mặc một chiếc quần Tây đen buông thõng. Đường cong từ vai, lưng cho đến eo đều rắn chắc rõ ràng, đặc biệt là đường nhân ngư hình chữ V, chéo chéo đi xuống rồi lấp vào bên trong lớp vải đen. Theo đường eo bên trái, có một hình xăm màu đen, chỉ lộ ra đường viền, không nhìn thấy toàn bộ, trông vừa thần bí lại vừa quyến rũ.

[Edit/Showbiz] Thích có chút ngọt ngàoWhere stories live. Discover now