Chương 7: Giữ cô ấy cho tôi

1.4K 77 0
                                    

Sáng sớm, cả thành phố vẫn đang ngủ say. Bầu trời được bao phủ bởi những đám mây mỏng manh, dường như chỉ cần một làn gió gió thổi thì sẽ tan ra. Dần dần, mặt trời bắt đầu nhô lên, ánh sáng màu cam giống như những ngôi sao hỏa, phút chốc đốt đám mây thành sắc hồng, trong vắt mà lại rực rỡ tươi đẹp.

Mộc Hạc khoan thai tỉnh dậy, sau khi duỗi người chợt nhớ tới cái gì đó, vội vội vàng vàng vén chăn lên kiểm tra. Ga trải giường dưới người sạch sẽ, khiến cô thở phào một cái.

Tối qua lúc cô từ công ty về kinh ngạc phát hiện ra ga trải giường đã được đổi mới. Cô gọi điện thoại cho Đàm Miên, em ấy nói chắc là do người giúp việc theo giờ đổi. Trong phương diện sinh hoạt, Tinh Vũ luôn đối xử tốt với các nghệ sĩ, cho nên cũng không loại trừ khả năng này.

Nhưng mà vừa nghĩ đến ga giường nhuộm máu bị người khác thấy...

Mộc Hạc xấu hổ vùi mặt vào trong chăn. Sau một lúc, cô mới lấy điện thoại, mở khóa rồi vào Weibo.

"Một nghìn người dùng huyết thư quỳ gối cầu xin @Mộc Hạc đi ra buôn bán!"

"Cục cưng Thiên Chỉ Hạc của chị gọi chị ra nhổ cỏ nè!"

"Hừ hừ hừ, tui sẽ không kết hôn!!!"

"Tối hôm qua tôi nhịn suốt đêm, chỉ chờ để hít một hơi tiên khí cứu mạng, ball ball you, mau tới cứu bé con đi."

"Mạnh mẽ yêu cầu phúc lợi trăm vạn fans, ai tán thành thì like cho tôi!!!" [Thích] 13639

Mộc Hạc choáng váng, một trăm vạn fans? Cô nhấn vào trang chủ Weibo, thật sự đã đột phá trăm vạn. Mặc dù không bằng số lẻ của người khác, nhưng với cô mà nói, số lượng người hâm mộ đã tăng lên 20 lần.

Đôi mắt hạnh đen nhánh ngập tràn vui mừng, lấp lánh rực rỡ, nụ cười bên khóe môi cũng mở rộng hơn, cuối cùng không nhịn được bật cười.

Loại cảm giác này, có lẽ chỉ những người vẫn luôn lẻ loi đi trong bóng tối mới hiểu được. Mệt mỏi mà tỉnh táo, cuối cùng bừng sáng nhờ một tia sáng.

Cô tiếp tục lướt Weibo, bị một cái tên là hậu viện hội người hâm mộ toàn quốc của Mộc Hạc hấp dẫn ánh mắt. Tài khoản này mới được đăng kí hôm qua, theo dõi một, người theo dõi 2098, Weibo chỉ mới đăng một bài.

"#Có Hạc ở Vân Lâm, tung tăng giữa thế gian# #Chỗ dừng chân của Thiên Chỉ Hạc# # Bài đăng đầu tiên trên Weibo dành cho nữ thần của chúng tôi@ Mộc Hạc [tim]"

Mộc Hạc xem hơn một trăm bình luận bên dưới, thuận tay nhấn like, sau đó từ trong album tìm một bức ảnh hạc trắng vỗ cánh bay trên mặt hồ xanh thẳm, rồi đăng lên Weibo --

"Chào buổi sáng, bức ảnh selfie theo yêu cầu của các bạn."

Khi cô rửa mặt xong quay lại, bình luận đã vượt quá một nghìn hai.

"A a a a a a a tui là người đầu tiên!"

"Chào chị gái nhỏ!"

"Ha ha ha ha, tui chỉ thích vẻ đẹp và làn da của chị."

"Oa, ấp ủ trong lòng mãnh liệt muốn hít một hơi, a a a a tôi sống lại rồi!!!"

...

[Edit/Showbiz] Thích có chút ngọt ngàoWhere stories live. Discover now