Chương 6: Eo con kiến

1.3K 76 0
                                    

Lúc Mộc Hạc kết thúc giờ học buổi sáng, chuẩn bị đi ăn trưa thì Đàm Miên hùng hùng hổ hổ chạy đến, kéo cô vào một góc, thở hổn hển nói: "Cô Mộc, chị lại lên hotseach rồi!"

Tuy rằng không phải người nổi tiếng trên Internet, lên hotseach quá nhiều sẽ dễ dàng làm mất thiện cảm với người qua đường, nhưng Mộc Hạc bây giờ đang thiếu cơ sở tiếp xúc và mức độ phổ biến. Hơn nữa, lên hotseach mà không cần bỏ tiền, trắng không lên, lên thì lại không trắng.(?)

Đàm Miên còn chưa bao giờ gặp được chuyện tốt như kiểu bánh từ trên trời rơi xuống này, bị đập đến choáng váng: "Lúc sáng, em xem thấy người hâm mộ của chị là 44 vạn, bây giờ đã tăng đến 60 vạn rồi! Hơn nữa, có một hotseach mới, khiến cho lượng fan tăng lên nhanh chóng!"

Em ấy kích động đưa điện thoại đến: "Cô Mộc, chị xem, hotseach no.3"

Mộc Hạc nhận lấy, thấy từ khóa #Mộc Hạc eo con kiến# đập vào mắt, cô nhấn vào thì thấy một video nhỏ. Đàm Miên bên cạnh đợi không kịp, giành lấy điện thoại ấn vào video.

Video chỉ có mười hai giây, sau khi Mộc Hạc xem xong, không nhịn được bật cười. Nếu như không phải thấy video, cô cũng không nhớ nổi chuyện này.

Đàm Miên cũng cười khúc khích, nói: "Đừng bao giờ đánh giá thấp khả năng theo đuổi thần tượng của các cô gái."

Một khi đã để bụng, còn có chuyện gì mà girl khảo cổ mang kính lúp đào không ra đây?

Chuyện là như này, sau khi fan mới của Mộc Hạc đồng tâm hiệp lực đuổi fan Khả Khả cố tình khiêu chiến ra khỏi khu bình luận, thuận tay liền đem Weibo của Mộc Hạc xem lại các bài đăng từ trước đến giờ. Hơn một trăm bài mới thấy một bức ảnh tự sướng, tuyệt nhiên không thỏa mãn được trái tim đang cháy rực của các cô ấy. Vì vậy, bọn họ quyết định tự mình cánh sinh, đi khắp nơi vơ vét tin tức về Mộc Hạc.

Cut các nhân vật mà cô đóng từ khi xuất đạo đến nay, làm làm làm, thu thu thu.

Rất nhanh, fan Hạc lại phát hiện trừ diễn xuất ra, những tài liệu khác về Mộc Hạc rất ít ỏi. Cái này thật quá đáng! Dù sao cũng đã lăn lộn hai năm ở giới giải trí mà ngay cả một tạp chí, phỏng vấn hay chụp ảnh đường phố cái gì cũng không có. Thật là lãng phí khuôn mặt đẹp đến nghịch thiên này.

Thôi vậy, thôi vậy. Đậu yêu nhà mình các cô không cưng chiều thì ai cưng chiều?

Cuối cùng, cũng có fan Hạc 'hỏa nhãn kim tinh' phát hiện ra bóng dáng Mộc Hạc trong video đón fan của nữ minh tinh nổi tiếng Tần Chi. Cô đứng ở vị trí hơi lệch, không tự cảm thấy mình là minh tinh chút nào. Không đeo kính, không đội mũ thì không nói, đằng này ngay cả trang điểm cũng không. Trên người mặc chiếc váy hoa màu xanh lá nhạt, thiết kế bó eo, tôn nên eo thon yêu kiều, chưa đầy một nắm.

Cô giữ khoảng cách với Tần Chi, đằng trước có một cô bé bị chen chúc, điện thoại rơi xuống dưới chân cô. Cô khom người nhặt lên, trả lại cho cô bé, còn cười nói với đối phương cái gì đó.

Vì để không bị Chi Tử Hoa ( fan Tần Chi) diss cọ nhiệt, cho nên fan Hạc chỉ cắt những hình ảnh có Mộc Hạc ra. Vốn muốn tự cung tự cấp cho mình xem, nào ngờ sau khi đăng lên Weibo, lại dẫn đến một vòng hotseach mới.

[Edit/Showbiz] Thích có chút ngọt ngàoWhere stories live. Discover now