Chap End: Xin lỗi mọi người

1.2K 41 19
                                    

Lời đầu tiên au muốn nói là au sẽ không tiếp tục bộ này nữa.

Một phần vì Lớp học ám sát là bộ anime au đã xem từ khá lâu, giờ không còn hứng thú nhiều như trước nữa. Và phần vì gần đây au thấy văn chương mình kém đi rõ rệt. Cần phải đầu tư nhiều hơn nữa. Au cũng rất khó chịu khi viết chap mà không diễn tả được theo ý mình. Vì thế mà au quyết định sẽ để dành chất xám cho bộ mới.

Mọi người cũng để ý tiêu đề truyện là [Quyển 1] phải không? Yup, bộ mới chính là quyển 2 đó, tuy nội dung khác nhau và chỉ có một chút ít liên quan đến quyển 1. Au vẫn sẽ tóm tắt đầy đủ nhất có thể để truyện không bị bỏ dở kết. Cũng như để thỏa mãn reader.

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã gắn bó với anime "Lớp học ám sát" cũng như bộ truyện đầu tay này của mình và xin lỗi vì đã không giữ lời hứa rằng sẽ đi đến tận cùng. Mình hi vọng các bạn sẽ tha lỗi cho mình và tiếp tục ủng hộ những bộ truyện sắp tới.

Chap đầu tiên của quyển 2 đã có. Hãy vào tường nhà của au để đón đọc.

=================

Sakura về sau tìm ra được phương thuốc có thể cứu được Koro-sensei. Trong trận chiến cuối cùng của lớp 3E, khi Kayano có ý định tiến lên thì cô đã ngăn lại. Thay vào đó, Sakura chính là người đã lao lên tấn công đối thủ và bị đâm một nhát vào tim khiến Koro-sensei tức giận và giải phóng sức mạnh thật sự. Trong lúc tất cả vẫn còn hoang mang vì Sakura thì mắt cô đột ngột mở to, đồng tử hiện lên con số 9 rồi biến đổi dần thành số 8. Karma cho rằng do lời đồn mèo có 9 mạng. Sakura - lúc này đã "sống" lại. Nói với Kayano nếu lúc đó cô không ngăn lại thì thiếu nữ tóc xanh ấy mới chính là người chết. Nhờ có Fire đã cảnh báo.

Chưa dừng lại ở đó, cô đã đưa thuốc giải cho Koro-sensei đồng thời đưa cả Yukimura-sensei đến. Thầy ngẫm nghĩ một lúc, và quyết định uống nó, trở lại làm người và mất đi hoàn toàn sức mạnh 20 Mach của mình. Mọi người vỡ oà lên và hạnh phúc ôm chầm lấy nhau, vui mừng trong làn nước mắt. Tưởng như bao bộ Happy ending khác thì đột nhiên cơ thể Sakura tan biến như làn sương, bởi nhiệm vụ cứu Koro-sensei của cô đã hoàn thành. Mọi chỉ dẫn của Fire bấy lâu nay đều nhằm đưa Sakura trở lại thế giới thực của mình, trong khi cô không còn một kí ức cũ nào về nó. Hình ảnh cuối cùng cô nhìn thấy là lớp 3E vui đùa với nhau, thậm chí lời tạm biệt còn chưa 1 lần được thốt ra.

Về lời nguyền của Sakura: hại chết những người mình yêu thương, đã biến mất nhờ có sức mạnh tâm linh của Alice.

Nhiều năm sau, mọi người đã trưởng thành. Koro-sensei và Yukimura đã lấy nhau. Nhưng không một ai nhớ tới người bạn tóc bạch kim thuở trước. Mọi thông tin của cô đều biết mất như chưa hề tồn tại, cả những bức ảnh kỉ yếu cũng không còn dấu vết. Cả lí do vì sao Koro-sensei được cứu cũng trở thành ẩn số của lớp E.

Một ngày nọ, khi Karma đang ngồi nói chuyện với Nagisa trong một quán cà phê. Anh chợt thấy một cô gái có mái tóc màu trắng thoáng qua trong đám đông. Karma đột ngột đứng dậy, đuổi theo hình bóng đó, khi đã bắt kịp, anh nhận ra gương mặt đó thật xa lạ, liền xin lỗi và quay trở lại gặp Nagisa.  Cậu cảm thấy lo lắng cho anh. Karma nói rằng không hiểu sao mình lại hành động như thế, và kể về cô gái luôn hiện hữu một cách mờ nhạt trong trí nhớ mình, vậy mà không thể nhớ ra đó là ai. Nhưng cả Karma, Asano hay bất kì ai cũng chẳng thể nhớ được. Và cuộc sống của họ vẫn trôi như bình thường.

Tình cảm của họ đối với Sakura dù sao cũng chỉ là tình đơn phương, vĩnh viễn không thể đáp lại.

Sakura trở lại thế giới thực của mình. Điều gì đang chờ đợi cô?

================

Bìa truyện quyển 2

Tranh ai tự vẽ(・∀・)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tranh ai tự vẽ(・∀・)

🎉 Bạn đã đọc xong (Hoa anh đào) Lớp học ám sát [Quyển 1] 🎉
(Hoa anh đào) Lớp học ám sát [Quyển 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ