Chap 37: Anh... và em

936 59 9
                                    

Lâu lắm mới ngoi lên. Còn ai nhớ au hông~ Dạo này bận học thi cấp 3 quá nên không có thời gian đăng chap. Hic... viết xong chap này lại thấy tội tội cho Yukito-kun T.T

=================

- Oáp~ Ủa? Yukito-kun? Sao dậy sớm zậy? - Sakura mơ màng, khuôn mặt hơi ngạc nhiên khi thấy tên đại lười trước mắt dậy sớm hơn cả mình.

- Sakura-chan? Chào buổi sáng! Chỉ là không ngủ được thôi! À! Tớ cho cậu xem cái này hay cực - Vừa dứt lời, cậu kéo tay Sakura lôi đi khiến cô không kịp trở tay. Thiệt tình... mới sáng sớm đã lôi con nhà người ta đi rồi.

Hai người đi theo con đường mòn lên núi, men theo vách đá rồi đi tới một khu rừng rậm nhỏ. Nơi này rất kín đáo, cây cối và cỏ dại bao phủ cả đường đi. Yukito vén một ít dây leo lên, ánh sáng chiếu tới, một khu đất nằm trên núi đá hướng thẳng về phía mặt trời mọc. Quả là nơi lí tưởng để ngắm toàn bộ cảnh vật của hòn đảo.

- Thế nào? Chỗ này tớ phát hiện ra khi nghiên cứu nơi đặt "bù nhìn" Hayami và Chiba đó?

- Đúng là rất đẹp... - Cô trả lời.

- Hi hi! Cậu vui là tớ vui rồi! Không biết bao giờ mọi người mới tỉnh nhỉ?

- Hm... Sau chuyện ngày hôm qua thì chắc tới chiều họ mới dậy được. Mệt lắm đó!

- Ừ. Tớ thì nhiễm virut giả của tên kia đã ngủ cả buối rồi nên tỉnh lắm. Mà... Cậu quyết định nói ra hết như vậy sao?

Sakura khựng lại. Nhớ lại khi kết thúc buổi kể chuyện dài lê thê hôm qua. Mọi người chẳng nói chẳng rằng, một mạch đi thẳng về phòng ngủ. Không một ai đả động gì tới cô cả. Karasuma-sensei thì tiếp tục kế hoạch ám sát Koro-sensei. Irina trông có vẻ không ngạc nhiên lắm. Mà Sakura cũng đã biết cô ấy nhận ra mình từ hôm đầu tiên gặp ở lớp rồi. Bạch tuộc màu vàng thì... bay về lớp E lấy thuốc chống say để khi đi thuyền về ổng uống. Nhiều lúc Sakura nghĩ có thật đây là thầy giáo sát thủ tài năng nhất thế giới hồi trước không nữa. Sao mà có thể ngốc thế chứ? Koro-sensei à, nếu em kể cho mọi người chuyện này thì không biết họ sẽ có suy nghĩ như thế rồi đây... Nhắc mới nhớ, Alice sau khi nghe xong chuyện cũng im lặng chẳng nói gì cả, cứ vùi mặt vào trong chăn mà ngủ. Tưởng là giận ai ngờ... nửa đêm lén lút bật điện thoại lên đọc yaoi=.= Fufufufu. Nghĩ rằng mình không để ý sao. Bakalice! Dùng xong máy tính thì phải xóa phần lịch sử đi. Bao nhiêu truyện yaoi tải về trên wattpad với lại bao nhiêu fanfic cậu ấy viết đam mỹ. Kể cả có đổi tên thì mình cũng biết cậu ấy đang âm thầm ship ai rồi, nhỏ này thuộc loại ăn mặn, luôn ship loạn luân với lại đối thủ với nhau (chắc mina biết ai rồi ha:)) ). Còn chưa nói tới đống truyện tranh đam mỹ R18 phiên bản giới hạn giấu dưới gầm giường đâu. Có biết là một lần vì tò mò mà Sakura đã mở ra đọc thử xem vì sao cậu lại thích nó đến thế, và cô ấy đã kiềm chế không phụt máu mũi khi vừa mới nhìn thấy tấm bìa truyện không? Kể từ đó suy nghĩ của Sakura đã thay đổi về cậu đó Alice-chan.

Yukito cố nín cười nhìn khuôn mặt của Sakura hết trầm ngâm suy nghĩ sau rồi đến nín nhịn cười và bây giờ là kiểu botay.com, cậu vẫn luôn luôn mong cô gái nhỏ bé này sẽ là một người sống một cuộc sống bình thường như bao nữ sinh khác, cười đùa vui vẻ nói chuyện, đi chơi cùng nhau sau giờ học, cùng nhau thi vào cao trung, rồi đến đại học. Và có lẽ cậu sẽ không thể trải nghiệm được một cuộc sống như vậy nếu không gặp cô ấy...

(Hoa anh đào) Lớp học ám sát [Quyển 1]Where stories live. Discover now