Chap 47: Chuyến bay và bảo mẫu bất đắc dĩ

567 42 8
                                    

Mọi người có thấy gì đó sai sai hông~

Đúng rùi, đó là đang chap 46 tự dưng nhảy sang chap 48 đóa.

Xin lỗi tất cả mọi người vì mk đã đăng sót chap 47. Mong tất cả tha lỗi cho au. Đồng thời cảm ơn bạn user025776230810 đã giúp au nhận ra sai sót.

===========================

Tại sân bay tư nhân nọ bên Pháp, chiếc phi cơ sang trọng từ từ hạ cánh xuống đường băng. Khi máy bay vừa chạm đất, vị quản gia già cung kính mở cửa, hơi cúi mình khi hai vị công tử và tiểu thư bước lên. Và cánh cửa sắt đóng lại, chiếc phi cơ tiếp tục đi mất nhanh như lúc nó xuất hiện vậy.

Ông quản gia đem khay trà đến, bày biện đồ dùng thiết yếu chuẩn bị cho bữa điểm tâm chiều. Rót nhẹ nước trà cùng chút mật ong vào tách của vị tiểu thư nọ, mùi quả hoa hồng dần lan tỏa trong không khí, khoang máy bay ngay lập tức tràn ngập hương vị ngọt ngào lẫn thanh khiết.

- Trà quả hoa hồng quả thật rất thơm phải không Yukito-kun? - Sakura nhấp nhẹ một ngụm.

- Hm... Thơm thì thơm thật, nhưng trà không thuộc khẩu vị của tớ - Yukito vừa nói vừa mở chiếc tủ lạnh mini, lấy ra chai nước ngọt.

- Cậu đúng là chẳng biết thưởng thức gì cả - Cô thở dài, với lấy điều khiển tivi trên bàn nhấn nút. Trên màn hình lớn hiện lên khung cảnh của một sân trường, nơi hai lớp học đang đấu đá với nhau dữ dội trong trò lật cột.

- Trận đấu giữa lớp A và lớp E đây đúng không?

- Phải, tiếc là ta chỉ có thể xem qua cái camera của tớ mà không được xem trực tiếp - Cô cắn một miếng bánh ngọt

- Phải, tiếc là ta chỉ có thể xem qua cái camera của tớ mà không được xem trực tiếp - Cô cắn một miếng bánh ngọt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Cậu vẫn thích mấy thứ hình mèo nhỉ! Bộ tivi không có tiếng à?

- Tất nhiên là có, chờ chút - Mặc kệ hai câu nói chẳng ăn nhập gì với nhau, Sakura nhấn một cái, dàn loa âm thanh vòm bỗng vang lên giọng nói chói tai của ai đó, xen lẫn nó là tiếng ồn ào của đám đông.

"Chà chà, lớp A có vẻ đang chiếm ưu thế nhưng tuổi bì đọ được với lớp E nhá!!! Bọn tôi sẽ hạ các người không trượt phát nào!!!"

- ...

- ...

- Đây là tiếng của Alice-sama phải không ạ? - Ông quản gia nhận thấy không khí có vẻ im lặng khác thường bèn lên tiếng.

- Có lẽ... Mà cậu ấy đang dùng loa phát thanh của trường thì phải. Làm sao Alice vào được đấy vậy? - Yukito đổ một giọt mồ hôi lạnh.

(Hoa anh đào) Lớp học ám sát [Quyển 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ