Chap 31: Bí ẩn

937 57 10
                                    

Tòa nhà Kirita, nơi ẩn dưới cái lốt nhà máy sản xuất thực phẩm chính là nơi giam giữ những đứa trẻ tội nghiệp mang siêu năng lực trên người. Họ nhận biết được người nào có siêu năng lực do một trong số chúng có người có sức mạnh "nhìn thấy những người có siêu năng lực". Chúng bắt cóc về và gắn lên cổ họ một chiếc vòng. Mỗi khi có ý định trốn đi hoặc làm sai điều gì, chỉ cần nhấn nút một cái, dòng điện 1000W ngay lập tức sẽ được kích hoạt. Chúng kiểm soát người có siêu năng lực bằng cách đó. Đa số mọi đứa trẻ bị bắt về đây đều phải đi làm nhiệm vụ được giao, hầu hết là đi giết người. Và người nhận tiền thưởng không ai khác, là bọn chúng, mặc dù chả làm cái *beep* gì cả. Bên cạnh đó, nơi này cũng là nơi họ thực hiện các thí nghiệm lên cơ thể người với những thí nghiệm điên rồ và phi lí. Nhưng nhờ vậy mà có khá nhiều siêu năng lực nhân tạo đã được tạo ra.

Về siêu năng lực có hai hệ: siêu năng lực Đặc biệt và siêu năng lực phụ. Siêu năng lực Đặc biệt chính là 7 sức mạnh nguyên tố mạnh nhất: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, Bóng tối, Ánh sáng. Riêng Thủy có cấp cao hơn là Băng. Chỉ siêu năng lực Đặc biệt mới có thể hiện thân dưới dạng Tinh linh như của Sakura. Năng lực phụ thì yếu hơn nhưng phong phú hơn. Trong số đó tiêu biểu là bay, siêu thính giác, siêu thị giác, dịch chuyển tức thời, khả năng nghe tiếng động vật,... Ngoài ra, có một số năng lực siêu hiếm như nói chuyện với người chết, vô hiệu hóa, vượt thời gian,... Tỉ lệ những người sở hữu siêu năng lực Đặc biệt và siêu năng lực hiếm là 1/1 tỷ người.

Về phân loại, siêu năng lực chia thành 4 loại. Thứ nhất là "chỉ có khi còn nhỏ". Khi lớn lên tầm 10 tuổi nó sẽ mất sức mạnh. Thứ hai là " bình thường ". Loại này có hạn sử dụng lâu dài, nhưng mỗi lần dùng chỉ dùng được một phần trong tổng số sức mạnh. Loại thứ ba là " cực đại ", tức là sức mạnh sẽ được giải tỏa toàn bộ trong một lần sử dụng duy nhất. Và từ ấy toàn bộ sức mạnh sẽ không còn nữa. Cuối cùng là " giảm tuổi thọ", như nghĩa của nó, loại này sử dụng sức mạnh rất tốt, nhưng mỗi khi dùng sẽ mất dần tuổi thọ. Đa số đều nằm ở loại thứ hai.

Siêu năng lực thường ttuyền từ mẹ sang con, hay làm khế ước chuyển giao từ người này sang người khác. Chú ý, khi lần đầu tiên sử dụng, là khi được giải phong ấn, sức mạnh có thể bị bộc phát, rất nguy hiểm.

----------------------------

- Cậu là Nariki Alice?

- Ukm.

- Sức mạnh gì?

- Hả? À! Nói chuyện với người chết.

- Thế...

RẦM!!!

Chưa kịp nói hết câu, cửa phòng bị mở một cách mạnh bạo, một gã cao to lực lưỡng, trên mặt có một vết sẹo lớn chéo từ trên mắt xuống, ăn mặc trông có vẻ giống bảo vệ tiến vào, chỉ thẳng vào mặt Sakura mà quát:

- Ê nhỏ tóc trắng! Mau đi đi! Có nhiệm vụ cho mày kìa! Mày vinh dự lắm mới được làm việc trong ngày đầu đến đây đấy! - Gã cười.

"Tên này..."

Sakura bắt đầu cảm thấy khó chịu, lòng bàn tay đã sẵn sàng vũ khí cho hắn cháy nát cái khuôn mặt sẹo xấu xí đang khinh bỉ mình kia. Bỗng Alice ghé sát vào tai khuyên:

(Hoa anh đào) Lớp học ám sát [Quyển 1]Where stories live. Discover now