Chap 56: Một lối đi khác

348 33 4
                                    

Ko hiểu sao cứ xem vid đồ ăn là lại có hứng vt truyện:D?

Toàn thấy socola Va lung tung thôi...

==================

Koro-sensei cầm bảng xếp hạng top 50 của trường trong tay. Tờ giấy A0 được cuộn gọn gẽ nằm im lìm trong những chiếc xúc tu màu vàng. Tuy chỉ là sản phẩm mỏng manh được sinh ra từ gỗ phân hủy, có thể bị các thực thể giản dị như nước phá hoại. Ấy thế mà giờ này nó có thể quyết định số phận của hàng chục con người đang ngồi trong căn phòng này.

- Bây giờ thầy sẽ công bố kết quả của kì thi này.

Koro-sensei chậm rãi nói, đặt lên bàn giáo viên các tập hồ sơ đựng bài thi. Thầy ấy nhẹ nhàng đặt tấm bảng kết quả lên bảng, đầu xúc tu khẽ vén, chuẩn bị mở ra. Tất cả học sinh lớp 3E nín thở chờ đợi. Không gian bỗng trở nên im lặng tới đáng sợ, thậm chí có thể nghe thấy tiếng tim đập thình thịch đang vang vọng.

Thình thịch thình thịch!

- Các... Các em... Thầy đau tim quá... Chúng ta để hôm sau hẵng thông báo được không...

- Mau mở ra đi trời đất!!!!

Thầy bạch tuộc vàng giật bắn người. Học sinh của mình sao mà ác quá đi...

Koro-sensei dùng tốc độ 20 Mach mở phạch một cái, đồng thời mọi bài thi của học sinh cũng được trả yên vị trên bàn. Mọi người hồi hộp tiến lại gần, lo lắng tìm kiếm tên của bản thân và rồi bất ngờ bởi một nhân tố không ngờ đến.

- Te... Terasaka mà cũng nằm trong top 50...

- Vậy tức là...

- CHÚNG TA LÀM ĐƯỢC RỒI!!!

Giấy trắng được tung lên thay cho lời reo vui. Lớp 3E mừng rỡ và thở phào nhẹ nhõm đón nhận một ngày mai tươi sáng. Yukito tính lợi dụng lúc này mà ôm lấy Sakura, không hiểu thế nào lại ôm nhầm lấy Karma xong cả hai quay ra đánh nhau.

- Cảm giác đứng nhất thế nào Karma?

Cô chọt chọt vào lưng cậu bạn tóc đỏ, vô tình ngăn cản được cuộc chiến tranh vừa nổ ra mà không hề hay biết. Quỷ đỏ nghe vậy mặt bỗng đỏ lên, ngón tay trỏ gãi gãi má.

- À thì...

Ê ê! Này là thiếu nữ mới lớn hả? Trả lại hình tượng thiếu niên nghịch ngợm láu cá cho tui!

- Sakura- chan! Sakura-chan! Tớ thì sao? Tớ thì sao? - Yukito chồm lên, hớn hở hỏi cô, hình như có cái đuôi như đuôi cún đang vẫy vẫy đằng sau thì phải.

- Hạng nhì thì tránh ra, để cho cặp đôi hạng nhất đứng cùng nhau nào - Karma đột ngột nhấn thụt đầu người phía trước xuống, lợi dụng khi đó mà khoác vai Sakura.

- É! Nặng quá đấy! Đừng dựa cả người vào chứ.

- Đàn ông nặng kí là không được.

- Không đến lượt cậu nói đâu Itona.

- Ớ? Ito-chan đến đây từ lúc nào thế?

Sakura chộp lấy cánh tay của Karma quăng sang một bên, lon ton lại gần phía thiếu niên tóc trắng đáng yêu. Cuối cùng cả Karma và Yukito đều bị hắt hủi, lặng lẽ sang trồng nấm ở một góc.

(Hoa anh đào) Lớp học ám sát [Quyển 1]Where stories live. Discover now