Chương 35

4.8K 258 19
                                    

Nha có Omega mới trưởng thành Chương 35

Ngày hôm sau là thứ hai, sáng sớm bạn nhỏ Đồng Yến rời giường có chút khó khăn, Trác Hướng Minh kêu thật lâu, cuối cùng mới làm người ngồi dậy, mắt vẫn không mở ra được, nhét vào trong miệng bàn chải đánh răng cũng không phản ứng, dựa vào trong lồng ngực Trác Hướng Minh, tay chân đều mềm nhũn, nửa mê nửa tỉnh mà ngủ gật.

"Ừm..." Tuyết bên ngoài còn bay lả tả, nhiệt độ có xu thế càng ngày càng thấp, Trác Hướng Minh ôm vai Đồng Yến rơi vào trầm tư.

"Ngày hôm nay phải mặc thêm quần áo, hai cái quần dài hoặc là một cái quần nhung, em tự chọn đi." Trác Hướng Minh nói.

Đồng Yến lập tức trợn tròn mắt, và sử dụng biểu tình thể hiện cậu khó có thể tin: "!"

Trác Hướng Minh lấy bàn chải đánh răng trong miệng cậu ra: "Trước tiên rửa mặt."

Trên đường đi vào buồng tắm, Đồng Yến vẫn luôn quay đầu lại khẩn cầu lấy lòng Trác Hướng Minh, nhưng khi tắm xong đi ra, trên giường vẫn để hai quần dài và một cái quần nhung.

Áo ngủ trên người Đồng Yến vẫn không có đổi, tóc được thổi khô bù xù lung tung, đứng ở cửa phòng tắm chống nạnh trừng mắt: "Không được!"

Trác Hướng Minh nói lý lẽ: "Không muốn không muốn, xem đi ngày hôm nay mấy độ? Tuần trước đã giảm xuống mấy độ, không mặc là muốn bị cảm mạo?"

Đồng Yến há mồm không nói gì, chỉ cảm thấy Trác Hướng Minh trở mặt còn nhanh hơn so với lật sách.

"Cái này có dày bao nhiêu?" Trác Hướng Minh sử dụng uy quyền cùng nhiều phương pháp, ngữ khí hòa hoãn một ít, tận lực chọn cái quần dài màu đen "Khốc" một chút cầm ở trong tay, cố gắng khuyên nhủ, "Đồng phục mùa đông của em vốn cũng không ôm thân, thêm một cái quần căn bản không có ảnh hưởng."

Bởi vì chuyện tối ngày hôm qua, Đồng Yến vốn còn chút tâm tư kiều diễm, lúc này toàn bộ chạy đến bắc cực, nào còn nhớ được gì.

Có thể dựa vào lí lẽ để tranh luận... Cậu thật sự không có lý, bị Trác Hướng Minh nói hai ba câu bác bỏ, cuối cùng vẫn không thắng nổi quyền uy, khuất nhục mặc vào quần nhung.

Bởi vì cái quần nhung này, Đồng Yến không tinh thần, ủ rũ xuống lầu, ủ rũ mà ăn điểm tâm. Sau khi ngồi lên ghế phụ, Trác Hướng Minh vịn cửa xe trước hết không đóng lại, cúi đầu bóp bóp miệng cậu: "Thiếu chút nữa là treo được hộp sữa chua rồi."

Đồng Yến xoay mặt qua một bên: "Không uống sữa chua của anh."

"Có tuyết rơi, có ai chỉ mặc một cái quần đâu?"

Đồng Yến không nghĩ ra được, chỉ có thể im lặng.

Ánh sáng mặt trời buổi sớm đầu mùa đông chiếu lên trên khuôn mặt giận dỗi của đứa trẻ này, có thể nhìn thấy lông tơ mảnh khảnh trong suốt, có vẻ như chưa dứt sữa, rõ ràng mũi đôi mắt miệng đều xinh đẹp, nhưng nhăn cả lại, Trác Hướng Minh vừa đau đầu vừa buồn cười, lại xoa nhẹ trên đỉnh đầu cậu một cái.

[ĐM] - NHÀ CÓ OMEGA MỚI TRƯỞNG THÀNHWhere stories live. Discover now