Chương 46

4.3K 203 13
                                    

Nhà có Omega mới trưởng thành
Chương 46

Bốn giờ chiều dương quang xuyên qua cửa sổ sát đất, trút xuống căn phòng ngủ lát gạch sứ, nhiệt độ trong phòng biểu hiện 27.5 độ C, độ ẩm vừa phải, hệ thống tuần hoàn không khí mang theo chút mùi tuyết mát lạnh trong không khí một chút nhiệt độ từ bên ngoài đưa vào, bên cửa sổ mấy tầng mành nhẹ nhàng rung động khi thỉnh thoảng có một cơn gió nhẹ.

Căn phòng ngủ này ở cuối hành lang lầu hai, xem như là căn khách phòng, lúc thường ít khi dùng đến, lúc này Đồng Yến ngủ ở trên giường, kích thước chỉ có twin size, so với giường để cậu nghỉ trưa ở trường học hơi lớn hơn một chút, còn chưa đủ to bằng giường đôi thông thường, Trác Hướng Minh ôm cậu vào trong lòng, tư thế cũng có chút không dễ chịu, hai cái chân đều duỗi ra khỏi giường.

Về phần tại sao ở đây, nguyên nhân là buổi sáng Trác Hướng Minh đi xuống lầu làm cơm cho Đồng Yến, mà hai người ai cũng không thể rời khỏi ai, chỉ có thể mang theo Đồng Yến, kết quả tại nhà bếp lại hôn nhau dính cùng một chỗ, ăn cơm chiên cũng phải mất hơn một giờ.

Cơm nước xong Đồng Yến mệt mỏi, không mở mắt ra được, Trác Hướng Minh ôm cậu đi lên cầu thang tựa vào nhà bếp bên kia, không nghĩ tới chỉ đi mấy bước đường, sóng tình lại tới nữa rồi, Omega quấn lấy hắn rên rỉ, Trác Hướng Minh vừa dỗ người đẩy cửa bước vào một căn phòng gần nhất.

Giường không đủ lớn, thể lực Đồng Yến cũng không quá khỏe, Alpha chỉ có thể tận lực nhẹ nhàng -- hắn cho rằng mình đã thu liễm, nhưng sự thực là đến lúc kết thúc vẫn phát hiện mình làm hỏng bét:

Đèn ngã trên sàn, giường bị lệch vị trí, đụng hai cái tủ đầu giường ngã trái ngã phải -- vậy còn chưa tính, không biết gối nhung bằng lông chim bị rách chỗ nào, lông chim bay tán loạn, bay tới chóp mũi lại bị nhảy mũi một cái.

Lúc mới vừa hoàn hồn chú ý tới, Trác Hướng Minh cảm thấy chính mình cũng không đến nổi không đấu lại một chiếc gối, nghi ngờ là Đồng Yến cắn hoặc là cào rách.

Hắn nắm vai Đồng Yến, xuyên qua tóc tai nhẹ nhàng hôn cái trán đứa nhỏ.

Đồng Yến vùi sâu vào bên trong đệm giường mềm mại, mặt xoay qua Trác Hướng Minh, chăn phủ đến vai, khuôn mặt chôn ở trong gối mềm, chỉ lộ ra mái tóc đen và một phần gò má, cậu ngủ say, tự nhiên không có cách nào đáp lại lên án không hề nói lý của hắn.

Mà sự thực là hắn đã bắt nạt Đồng Yến đến không chịu nổi, còn đố kị chiếc chăn được Đồng Yến tiện tay bắt được ôm vào trong lồng ngực, kéo ra một cái chính mình chiếm lấy ôm ấp của Omega. Rất là ấu trĩ cũng không nói lý.

Thời gian càng ngày càng dài, Đồng Yến cũng càng ngày càng tỉnh táo, đây cũng là một đợt sóng phát tình cuối cùng, ngừng ở ngày hai mươi lăm tháng chạp, kết thúc chậm hơn hai ngày so với trong kế hoạch của Trác Hướng Minh.

Omega tỉnh táo, Alpha cũng thoát khỏi trạng thái phát tình, khôi phục như bình thường, có lý trí, có thể kìm chế, cũng bắt đầu nhớ lại... Trác Hướng Minh ngừng thở.

[ĐM] - NHÀ CÓ OMEGA MỚI TRƯỞNG THÀNHOnde histórias criam vida. Descubra agora