Chương 5

11.9K 572 10
                                    

Nhà có Omega mới trưởng thành
Chương 5

Cứ như vậy bình an vô sự chung sống chừng mười ngày, thứ sáu tám giờ sáng, Đồng Yến tắm xong lười biếng vùi trong ghế sôpha, áo ngủ không đổi. Cậu nghe thấy ngoài cửa còn động tĩnh Trác Hướng Minh, trước hết không dự định đi ra ngoài.

Đang ngẩn người, điện thoại di động trên giường vang lên.

Toàn Quy sáng sớm lặng lẽ đi ra ngoài chuẩn bị công việc cho Trác Hướng Minh trước khi ra cửa, không ai nghe cho cậu, Đồng Yến đành phải tự mình mềm nhũn như du hồn từ cửa sổ đi tới bên giường.

Trên màn ảnh hai chữ "Đồng Dương" chuyển động.

"Có chuyện gì." Đồng Yến rất không khách sáo.

"Ái chà chà." Đồng Dương nói, "Mấy ngày không gọi, nhảy lên mái nhà lật ngói rồi."

Đồng Yến đặt mông ngồi xuống ở bên giường: "Vậy anh cũng phải gọi cho em chứ."

Đồng Dương cười nói: "Thì ra là người nào đó nhớ nhà."

Ban đầu cũng không nhớ, trước đây lúc còn ở nhà, Đồng Lịch Khâm và Đồng Dương luôn bận, mười ngày nửa tháng không gặp mặt đều rất bình thường. Bây giờ Đồng Yến vội vàng thích ứng với cuộc sống mới, mỗi đêm trước khi ngủ sẽ có chút chua xót trong lòng cùng oan ức không lý do, ngày thứ hai mặt trời sáng lên, lại nhảy nhót hai vòng, chuyện gì cũng không còn.

Mà gửi tin nhắn cũng không giống như gọi điện thoại, hai người nói đùa trên oukm chỉ cảm thấy thú vị, bây giờ nghe thấy tiếng Đồng Dương, Đồng Yến thật sự có chút khó chịu.

"Thối cái rắm." Đồng Yến nói.

Ngày thứ ba sau khi tham gia lễ thành hôn, Đồng Dương lập tức đi công tác, lúc này gọi điện thoại, đoán chừng là mới vừa về nhà.

Đồng Yến nghĩ như thế, Đồng Dương nhân tiện nói: "Ngày hôm nay anh vừa trở về, vừa vặn em cũng đã ở đó hơn nửa tháng, hẳn là không có chuyện gì, ngày mai thứ sáu, ba nói em trở về ở hai ngày, chuẩn bị cuối tuần khai giảng."

Sau khi kết hôn Trác Chính Đức chưa gọi điện thoại cho cậu lần nào, ngược lại là có mấy lần Trác Hướng Minh tan tầm trở về, nói trắng ra là gặp phải Trác Chính Đức, nên hỏi về cậu.

Đã qua hai cái cuối tuần, ai cũng không nhắc tới chuyện để cho cậu về nhà, cho nên bắt đầu từ ngày chuyển tới, ngoại trừ ngày lễ ngày tết, Đồng Yến lại không nghĩ tới mình kết hôn xong còn có thể về nhà: "Em có thể về nhà ở?"

"A." Đồng Dương nói, "Sau khi đi học đầu tuần ở bên kia, cuối tuần có thể về nhà."

"Thời gian làm việc không tính, cuối tuần ở chung cũng không thích hợp."
Đồng Dương lại nói: "Để em khỏi nghĩ rằng chúng ta bán đứng em?"

[ĐM] - NHÀ CÓ OMEGA MỚI TRƯỞNG THÀNHWhere stories live. Discover now