Chương 3

17.2K 803 29
                                    

Nhà có Omega mới trưởng thành
Chương 3

"Chào ngài, tiên sinh." Được xếp thành từ hai hình tròn, mọc ra cánh tay kim loại người máy quản lý gia đình số hai ở cửa, đèn điện tử màu lam như là sóng nước lấp loé, "Ngày hôm nay vui vẻ chứ?"

Trác Hướng Minh treo cặp công văn và áo khoác âu phục ở trên cánh tay kim loại của nó: "Vui vẻ, mày thì sao?"
Nó lấy đồ xong lập tức quay người đi, vừa phát một đoạn nhạc vừa vui sướng nói: "Vô cùng vui vẻ, tiên sinh."

Căn hộ duplex lầu một không có gì ngăn cách, vào cửa đi hai bước là có thể nhìn thấy phòng ăn. Đồng Yến đã đứng bên cạnh bàn, chờ hắn đến gần, lễ phép nói: "Anh Hướng Minh, anh đã trở về."
"Ừm." Trác Hướng Minh nói, "Ngày hôm nay ở nhà đã quen chưa?"

Đồng Yến nói: "Quen rồi." Sau khi cậu đối diện ngắn ngủi với Trác Hướng Minh lại dời ánh mắt về phía nhà bếp, "Đồ ăn sắp xong rồi, rửa tay một cái là có thể ăn."

Cậu nỗ lực tỏ vẻ bình thường, nhưng vẫn làm cho Trác Hướng Minh nhìn ra quẫn bách.

"Sáng sớm ra ngoài có hơi gấp, quên nói với cậu một tiếng." Muốn biểu hiện thân thiết thích hợp, Trác Hướng Minh ra hiệu Đồng Yến ngồi xuống, đi tới bên cạnh cậu, thuận thế đỡ lấy lưng ghế dựa, cúi xuống mắt nhìn cậu nói, "Toàn Quy có tất cả chìa khóa các căn phòng ở nơi này, có yêu cầu gì thì hỏi nó. Những thứ khác, chìa khóa xe này nọ nó cũng đều biết chỗ... Cậu lấy được bằng lái chưa?"

Đồng Yến trước tiên gật đầu rồi lại lắc đầu: "Lấy rồi, nhưng chưa từng lái qua."
Trác Hướng Minh nói: "Vậy được, chờ khai giảng tôi phái... Đồng Yến?"

Đồng Yến xoay mặt qua, trong một khoảng thời gian ngắn ngủi trên trán đã chảy ra mồ hôi, đôi mắt nhắm rất chặt, nhìn rõ một mảng lông mi dài.
Trác Hướng Minh rất vui sướng nhận ra gì đó, nhanh chóng thu tay về lui lại, thu liễm tin tức tố trên người mình: "Xin lỗi."

Đồng Yến cũng đứng dậy bước ra chút, nhưng bước chân bất ổn, bị chân bàn ngáng chân một chút.

"Cẩn thận." Trác Hướng Minh lại tiến lên vài bước đỡ lấy cậu, một tay dán vào mép bàn bảo vệ phía sau Đồng Yến, một cái tay khác ôm lấy bả vai cậu.
"Xin lỗi." Sau khi buông tay hắn còn nói.

Đồng Yến chạy tới cửa phòng bếp, rõ ràng là Trác Hướng Minh sơ ý mạo phạm, nhưng so với Trác Hướng Minh có vẻ cậu còn bất an hơn, luôn mồm nói: "Không sao... Không sao cả, đây là vấn đề của tôi."

Mở đầu thế này đúng là gay go, mặc dù Trác Hướng Minh cũng không định thành lập tình cảm sâu đậm với Đồng Yến, cũng đang trách móc chính mình.
Có lòng muốn an ủi cậu, nhưng Trác Hướng Minh cảm thấy chính mình hay là vào phòng tắm rửa thay quần áo khác tương đối có hiệu quả.... Trong công ty alpha chiếm đa số, mình đứng ở trước mặt Đồng Yến, liều lượng tương đương với mười mấy người, ngay lập tức đi đến cầu thang: "Cậu ăn trước, tôi lập tức xuống ngay."

[ĐM] - NHÀ CÓ OMEGA MỚI TRƯỞNG THÀNHWhere stories live. Discover now