Chương 4

13K 666 11
                                    

Nhà có Omega mới trưởng thành
Chương 4

Trong kỳ nghĩ Đồng Yến sẽ không rời giường trước chín giờ, cho dù tỉnh rồi, cũng phải nướng ở trên giường thêm nửa giờ một giờ, cho nên ban ngày Trác Hướng Minh cơ hồ không thể chạm mặt cậu.

Công ty ra thị trường không lâu, công vụ cần hắn giải quyết chồng chất như núi, theo thói quen, cũng do tình thế bắt buộc, ngày thứ nhất sau khi bắt đầu kết hôn, Trác Hướng Minh cứ tiếp tục 9h đi 5h về, ngược lại là khiến omega trẻ tuổi vừa kết hôn cảm nhận đầy đủ một lần "Lạnh nhạt".

Chẳng qua Đồng Yến không những không chán ghét sự lạnh nhạt này, trái lại còn âm thầm thở phào một hơi.

Hai người xa lạ tương đối lúng túng, huống hồ Trác Hướng Minh là loại người trưởng thành nhìn qua cứ luôn thờ ơ lạnh nhạt, một chữ quý như vàng, đẳng cấp cao hơn cậu rõ ràng không phải nhỏ, Đồng Yến cảm thấy mỗi lần mình muốn tán gẫu đều là lúng túng.

Cũng không biết tại sao, rõ ràng nếu không muốn để ý đến cậu, Trác Hướng Minh có thể trở về phòng ngủ hoặc thư phòng, nếu quá phận hơn, hắn thậm chí có thể mượn cớ tăng ca ngủ ở chỗ khác, Đồng Yến căn bản sẽ không để ý.
Nhưng hắn lại không, nếu tan việc muộn nhất định sẽ gọi điện thoại về nhà giải thích rõ ràng với Đồng Yến, thậm chí gặp lãnh đạo của công ti nào chức vụ gì cũng bàn giao rõ, thời gian còn lại đều đúng giờ về nhà ăn cơm, cơm nước xong còn theo lệ cùng Đồng Yến ở phòng khách xem bảng tin tài chính và kinh tế.

Ở cùng Đồng Yến, trong phòng khách, xem tin tức.

Ba yếu tố này một thứ cũng không thể thiếu.

Có một ngày mới vừa cơm nước xong, Đồng Yến lau miệng chuẩn bị bỏ của chạy lấy người, nhưng chân mới vừa bước ra một bước đã bị gọi lại: "Tối nay có chuyện khác sao?"

Đồng Yến nhanh chóng dừng lại, xoay qua chỗ khác ngoan ngoãn nói: "Không có chuyện gì, anh Hướng Minh."

"Ừm." Trác Hướng Minh cũng ăn xong, đứng lên nói, "Vậy cậu đi đến mở TV, tôi đi lên nhận bưu kiện."

Trác Hướng Minh chưa từng nổi giận, nói chuyện vẫn luôn thương lượng, nhưng Đồng Yến vẫn thấy rất sợ hắn.
Lúc này cũng chỉ hết sức nghe lời mà đáp ứng, ngoan ngoãn mở ti vi, ngoan ngoãn ngồi xong, ngoan ngoãn cùng Trác Hướng Minh xem xong ba mươi phút bảng tin tài chính và kinh tế.
Ngoan ngoãn tiếp nhận cái mác bị Đồng Dương đặt là "Đợt trị liệu giải mẫn cảm".

Lúc trước khi cưới, Đồng Yến cũng biết cậu cần Trác Hướng Minh giúp, bác sĩ phụ trách thay thế Đồng Lịch Khâm nói với cậu rất rõ ràng, cho nên vừa bắt đầu trong lòng cậu chẳng hề khó chịu.
Nhưng hiện thực chứng minh, tuổi trẻ luôn cần trải qua ma sát.

Sau khi kết hôn ngày đầu tiên, không chút chuẩn bị được ôm một hồi, Đồng Yến lập tức biết được, đó cũng không phải chuyện tốt dễ tiếp nhận.

[ĐM] - NHÀ CÓ OMEGA MỚI TRƯỞNG THÀNHWhere stories live. Discover now