Chương 14

6.1K 368 9
                                    

Nhà có Omega mới trưởng thành
Chương 14

Xe Đồng Dương chờ ở sau giao lộ, Trác Hướng Minh lái tới, xa xa đã bật đèn pha hai lần, anh cũng chậm chậm lên đường, lần này lái ở phía trước Trác Hướng Minh.

Năm giờ hai mươi tan học, đến lúc này Đồng Yến đã ở bên ngoài hơn bốn tiếng nên cũng mệt mỏi, nói xin lỗi với Trác Hướng Minh xong sau đó lại nghiêng qua, đầu dựa vào trên cửa kính, lại sợ xe chấn động quá mức, chỉ có thể tìm thứ để lót.

Trác Hướng Minh giảm tốc độ, xoay người lại cầm áo khoác từ ghế sau đưa cho cậu: "Gối lên cái này."

"Không cần..."

"Thủy tinh lạnh lắm."

Hắn kiên trì, Đồng Yến cũng không thể làm gì khác hơn là cầm lấy, xếp lại chỉnh tề, sau đó lót ở giữa mặt và cửa sổ xe-- trong khoảnh khắc hô hấp lập tức bị mùi vị Alpha bao vây.

Mùi vị của Trác Hướng Minh cậu đã sớm quen thuộc, trên chiếc áo khoác nhiễm một phần không nhiều không ít, vừa đủ có tác dụng trấn an.

Nhưng mà Đồng Yến cho rằng lúc này cần nhận được trấn an là Trác Hướng Minh, chứ không phải mình.

Vừa mới ở trong vòng ôm ấp, nên cậu cảm nhận rõ ràng sự lo lắng của Trác Hướng Minh, cũng vì vậy mà cậu càng thêm tự trách. Trác Hướng Minh không phải là một người dễ dàng biểu lộ tâm trạng ra ngoài, chuyện này lúc bọn họ mới vừa ở chung hơn một tháng Đồng Yến đã biết ngay, nhưng bây giờ hắn lại vì mình mà lo lắng, còn nghiêm mặt, dường như nhắc nhở mà nói "Không cho có lần sau nữa".

Lúc đó giọng nói của hắn đông cứng, rồi lại như đang cầu xin Đồng Yến bảo đảm.

Đồng Yến dùng khóe mắt liếc nhìn Trác Hướng Minh, tốc độ xe nhanh, ánh đèn lờ mờ đập vào trên mặt hắn, lông mày rậm hốc mắt sâu, nhìn qua gò má có thể thấy hoàn chỉnh sống mũi cao thẳng, quai hàm mượt mà, còn có hình dáng nửa bờ môi dễ nhìn, Đồng Yến nhớ Sài Mạn Mạn gửi cho cậu hai tấm hình kia, so sánh với nhau, cậu thấy Trác Hướng Minh thật so với trong ảnh đẹp trai hơn nhiều lắm.

Đồng Yến nói: "Ca ca, anh thật đẹp trai."
Trác Hướng Minh nói: "Hả?"

"Không có a, chỉ khen anh chút thôi." Đồng Yến chân chó nói.

"..." Trác Hướng Minh nói, "Cậu cũng rất tuấn tú."

Đồng Yến đắc ý : "Tôi biết."

"..."

Lại đi thêm một đoạn nữa, Trác Hướng Minh mới nói: "Đột ngột tới đón, vừa nãy cậu đã ăn no chưa?"

Đồng Yến ăn ngay nói thật: "Vẫn không có được ăn, đồ ăn mới vừa bưng lên, nồi còn chưa mở."

Trên người cậu còn có chút mùi lẩu, Trác Hướng Minh cho là cậu ăn rồi, nghe xong nhất thời cau mày: "Từ lúc tan học đến bây giờ vẫn chưa ăn?"

[ĐM] - NHÀ CÓ OMEGA MỚI TRƯỞNG THÀNHWhere stories live. Discover now