Chương 33

4.3K 251 16
                                    

Nhà có Omega mới trưởng thành
Chương 33

Trác Hướng Minh ấn cậu lại cẩn thận hôn thêm một lần, Đồng Yến bị mút đầu lưỡi không nhịn được hừ hừ rên lên, lại sợ bị nghe thấy, chỉ có thể giấu ở trong cổ họng, lúc không cẩn thận để lọt ra ngoài lại biến thành tiếng chóc chóc, không bao lâu, eo cũng mềm nhũn, chỉ có thể dựa vào trong lồng ngực Trác Hướng Minh, hai cái tay cũng không có khí lực siết chặt vải vóc trên vai Trác Hướng Minh.

Vào lúc này Trác Hướng Minh chưa bao giờ chê cười cậu không có định lực, Đồng Yến lại càng yên tâm hơn, phản ứng đều thành thật đến mức đáng yêu.

Hôn môi triền miên không dừng được, Đồng Yến đã không thở nổi, lung tung đẩy vai Trác Hướng Minh mấy lần: "Ừm... Ừ..."

Trác Hướng Minh hơi buông cậu ra một ít, Đồng Yến lại lôi tóc hắn không cho hắn lùi lại, "Chờ một chút."

Trác Hướng Minh trầm giọng nói: "Không phải không muốn sao?"

Đồng Yến vội la lên: "Muốn! Nhưng là, phải lấy hơi trước..."

Từ trước đến giờ lúc hôn môi Trác Hướng Minh luôn rất hung mãnh, hôn đến mức cả khuôn mặt cậu đều ửng hồng, màu môi và trên mí mắt đặc biệt hồng, trong đôi mắt thủy nhuận trơn bóng, nhìn qua có hơi đáng thương.

Nhẹ nhàng nắn nhào vành tai Đồng Yến, Trác Hướng Minh nhẹ giọng than thở: "Lại bị hôn đến khóc."

Đồng Yến phản đối: "Lần này không có khóc."

Trác Hướng Minh nói: "Vậy thì thế nào?"

Đồng Yến đúng lý hợp tình mà nói: "Rất thoải mái."

Cậu ôm Trác Hướng Minh, tiến tới trước mặt lặng lẽ nói vào tai Trác Hướng Minh: "Lần trước anh không có ôm thắt lưng của em, ngày hôm nay sao lại đụng vào? Anh là tên lưu manh."

Cái tay không nghe lời của Trác Hướng Minh bây giờ còn đang bên trong áo lông của người ta, dán vào làn da ấm áp nhẵn nhụi không nỡ rời khỏi, trong lúc nhất thời nhân chứng vật chứng đều đầy đủ, không thể cãi lại, bảng hiệu lưu manh này coi như rơi trên đầu hắn rồi.

Trác Hướng Minh ồ một tiếng, bắt đầu tự giận mình, mặt đần độn, tay lại vô liêm sỉ, di động từ trước đến sau, hạnh kiểm xấu.

Đồng Yến ở trong lồng ngực của hắn run cầm cập, trên mặt lại nhận được vài nụ hôn tinh tế vụn vặt, hôn vào cái trán, đôi mắt, sống mũi và trên gò má, Trác Hướng Minh hô hấp nặng nề cũng nhào vào trên mặt cậu, Đồng Yến mới có thể hơi giải sầu một ít, ít nhất đối phương không yên tĩnh lạnh nhạt giống như biểu hiện ra ngoài.

Trước khi ra cửa, Đồng Yến dán cách ly, hắn cúi đầu là có thể nhìn thấy.

Nhưng không biết tại sao, Trác Hướng Minh hình như có thể loáng thoáng ngửi thấy mùi tin tức tố, men theo mùi hương hắn tiến đến sau gáy Đồng Yến, sợ hãi theo bản năng khiến Đồng Yến run rẩy, biết là Trác Hướng Minh, lại nỗ lực thanh tĩnh, còn phối hợp mà nghiêng đầu, dường như để cho hắn dễ ngửi nghiên cứu nơi đó.

[ĐM] - NHÀ CÓ OMEGA MỚI TRƯỞNG THÀNHWhere stories live. Discover now