Chương 29

4.5K 256 2
                                    

Nhà có Omega mới trưởng thành Chương 29

Buổi tối về nhà, mới phát hiện hai đứa con trai trong nhà đã chạy mất không còn một mống, Đồng Dương ông không lo lắng, Đồng Lịch Khâm gọi điện thoại cho Đồng Yến.

Đợi một hồi lâu mới có người nghe, vừa mới đầu giọng Đồng Yến có hơi nhỏ, nghe có vẻ vội vàng: "Ba ba?"

Đồng Lịch Khâm nói: "Đồng Đồng."

Không chờ ông hỏi, Đồng Yến đã nói ngay: "Con đang ở nhà Trác Hướng Minh, buổi sáng con đã nói với thư ký Lý, chú ấy có nói cho ba biết không?"

Nói thì có nói, nhưng chỉ nói Đồng Yến ra ngoài tìm Trác Hướng Minh, lúc đó cứ nghĩ lâu nhất ăn bữa cơm là xong, ông không nghĩ tới buổi tối Đồng Yến cũng không về nhà.

"Lúc ấy còn quá sớm, ba nghĩ buổi tối con sẽ trở về."

"Ồ..." Đồng Yến giải thích, "Ngày hôm nay con không về, sáng ngày mai sẽ có kết quả thi, buổi tối sẽ đến trường học sửa bài thi."

Lời này là sự thật, nhưng thật ra cũng không thể coi là lý do buổi tối cậu không thể trở về nhà.

Trước đây lúc chưa kết hôn, cậu học năm năm ở trường trung học quốc tế từ sơ trung tới cao trung, cái gì cũng không bỏ lỡ, yêu cầu tối mai đi trường học, tối nay sẽ đến nơi hơi gần trường ở lại.

Chẳng qua Đồng Lịch Khâm ừm một tiếng, coi như tiếp nhận lời giải thích này.

Đồng Yến còn có hơi mềm nhũn, Đồng Lịch Khâm nói: "Sao lúc nãy không mau nghe điện thoại? Bận cái gì."

Đồng Yến nói: "Vừa nãy ở dưới lầu, lúc đầu không nghe thấy."

"Lớn như vậy, vẫn không muốn động tay động chân." Đồng Lịch Khâm nói, "Trác Hướng Minh ở nhà?"

Đồng Yến nói: "Ở nhà!"

Đồng Lịch Khâm làm như không có chuyện gì: "Hai đứa ở nhà làm gì?"

Đồng Yến nói: "Con xếp Lego, chờ ghép xong sẽ chụp ảnh gửi cho ngài, Trác Hướng Minh... Anh ấy xem TV một lát lại gọi điện thoại, bây giờ đang ở thư phòng, ngài tìm anh ấy có chuyện gì không?"

"Không có chuyện gì, ba ba không có chuyện gì. Nó rất bận rộn?"

"Vâng, rất bận, gọt quả bưởi cũng không có thời gian ăn, con ăn một mình, phần còn lại chắc ngày mai cũng không thể ăn." Đồng Yến dựa vào tường, chỉ cho là mình đang nói việc nhà.

Lời này nghe vào tai Đồng Lịch Khâm, chính là Đồng Yến vừa nguyện ý vừa không, chạy trở về cũng là việc mình thì mình làm, Trác Hướng Minh vẫn bận, có lẽ hai người ngay cả nói cũng không nói được mấy câu.

Nhưng thật ra Trác Hướng Minh lúc xem ti vi gọi điện thoại trong lồng ngực đều có Đồng Yến, một tay cầm điện thoại di động, một tay còn muốn sờ mó Đồng Yến, cậu lấy linh kiện, khoa tay múa chân mấy lần phát hiện không đúng nên vứt trở lại, làm loạn Đồng Yến trừng hắn nhiều lần, lúc này ở thư phòng gửi văn kiện, đã mang theo một đống đồ Đồng Yến chuyển đến thư phòng.

[ĐM] - NHÀ CÓ OMEGA MỚI TRƯỞNG THÀNHWhere stories live. Discover now