Chương 30

5.9K 262 2
                                    

Nhà có Omega mới trưởng thành Chương 30

Đồng Yến dùng chăn che kín mặt vì quá nóng, không bao lâu lại chui ra.

Trong phòng đã tắt hết đèn, Trác Hướng Minh cầm điện thoại di động Đồng Yến trong tay, trượt tới trượt lui, vài lịch sử tìm kiếm của cậu hắn xem không bỏ sót cái nào. Màn hình rọi sáng mặt Trác Hướng Minh, biểu tình thấy rõ ràng, những hàm nghĩa trên đó Đồng Yến lại không hiểu rõ.

"Anh tức giận sao?" Mùi vị tuyết tùng không nhẹ nhàng giống như bình thường, Đồng Yến hỏi.

"Cái gì?" Tay Trác Hướng Minh cầm điện thoại di động đặt ở trên đùi, "Không có. Tại sao tôi phải tức giận?"

Đồng Yến nói: "Vậy anh đang suy nghĩ gì?"

Trác Hướng Minh nói: "Tôi suy nghĩ... Chúng ta vẫn không nên ngủ chung."

Đồng Yến giống như đã đoán được hắn sẽ từ chối: "Ừm."

Đóng lại ứng dụng tìm kiếm trước, Trác Hướng Minh thu gom lại những câu trả lời Đồng Yến tìm được kéo tới, xuất hiện chữ "Xóa", nhưng đến cuối cùng hắn vẫn không xóa, nhét điện thoại di động vào phía dưới một cái gối đầu khác trên giường Đồng Yến.

Lần này cuối cùng nguồn sáng trong phòng cũng đã biến mất, Đồng Yến chỉ có thể thấy rõ cái bóng của Trác Hướng Minh, và khuôn mặt có chút mơ hồ.

"Trước đây em..."

Trác Hướng Minh nói: "Cái gì?"

Đồng Yến nói: "Trước đây em, không nhớ là xem trong phim truyền hình hay là phim hoạt hình, hình như có nói, nói người nào đó sau khi đã phủ định mà còn hỏi ngược lại, ừm... Đáp án đa số có nghĩa là khẳng định."

Thật ra Đồng Yến cũng không biết tại sao vào lúc này mình lại nói tới những kiến thức lung ta lung tung đó, cậu nói rất chậm, giọng nói cũng khá nhỏ, trong không gian vắng lặng tối tăm cũng không có vẻ đột ngột, trái lại như muốn thử thăm dò cũng có thể là làm nũng hoặc oan ức.

Trác Hướng Minh nói không được, hắn có cảm giác như mình đang khi dễ Đồng Yến, hắn càng muốn đối tốt với Đồng Yến hơn. Rồi lại không biết làm thế nào mới có thể càng tốt hơn nữa, nhưng cứ luôn cảm thấy như vậy lại chưa đủ tốt.

"Tôi không tức giận." Trác Hướng Minh cũng nhẹ giọng nói, hiếm khi hắn không tìm được từ ngữ thích hợp, lời nói đứt quãng, tuy rằng có vẻ rất ngốc nghếch, nhưng may là nghe hết sức chân thành, "Tôi chỉ.. Tôi đang nghĩ, có phải đã gây cho em quá nhiều... Ám chỉ."

Đồng Yến như có chút sốt sắng, không biết làm sao, cậu ở trong ổ chăn nhẹ nhàng nhúc nhích mấy lần, cằm đặt trên mép chăn, nhẹ nhàng "Hả?" Một tiếng.

Trác Hướng Minh nhớ tới động tĩnh cậu vươn mình trong lúc ngủ trưa, nghe thấy buổi chiều trong điện thoại di động làm người cảm thấy mềm mại mà an tâm, hắn đưa tay tiến vào ổ chăn, tìm đến cầm tay cậu.

[ĐM] - NHÀ CÓ OMEGA MỚI TRƯỞNG THÀNHWhere stories live. Discover now